Thanh Trừng - The Purge Việt Sub (2018)RSS Thanh Trừng - The Purge Việt Sub (2018)
Thanh Trừng - The Purge
Diễn viên: Gabriel Chavarria, Amanda Warren, Jessica Garza, Colin Woodell
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặt trong một Hoa Kỳ thay đổi, một số người không liên quan khám phá cách xa họ sẽ đi để tồn tại một đêm mà tất cả các tội phạm là hợp pháp trong 12 giờ.
Nhà Nghỉ Bates Phần 4 Bates Motel Season 4.Diễn Viên: Max Thieriot,Vera Farmiga,Freddie Highmore,Olivia Cooke

Nhà Nghỉ Bates Phần 4 Bates Motel Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng Psycho. Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Những Thiên Thần Nói Dối 4 Pretty Little Liars Season 4.Diễn Viên: Troian Bellisario,Ashley Benson,Holly Marie Combs,Lucy Hale,Shay Mitchel

Những Thiên Thần Nói Dối 4 Pretty Little Liars Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Năm người bạn cùng chơi thân: Spencer, Aria, Hanna, Emily và Alison hẹn vào một đêm mưa gió cùng chia sẻ những bí mật thầm kín của nhau, nhưng rồi Alison, cũng trong đêm đó, đã biến mất một cách kỳ lạ. Lạ kỳ hơn khi một năm sau, từng người trong số bốn người còn lại nhận được những tin nhắn đe doạ từ một người ký tên là.

Sức Mạnh Lời Nguyện Cầu Duay Rang Atitharn.Diễn Viên: Nittha Jirayungyurn,Louis Scott,Pholdee Jesdaporn

Sức Mạnh Lời Nguyện Cầu Duay Rang AtitharnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

kể về cuộc đời của Worada – người con gái luôn bị vợ chính thức của cha là Khun Ying Paka cùng người chị cùng cha khác mẹ là Panit xem thường và miệt thị. Gia đình mới dọn đến bên cạnh nhà của Worada có ba người con, con gái lớn Ketmanee, cậu con trai giữa Krit, và cô con gái út Kemkaew.

Dịch Bệnh Ma Cà Rồng Phần 4 Chủng Virus: The Strain Season 4.Diễn Viên: Corey Stoll,David Bradley,Mía Maestro

Dịch Bệnh Ma Cà Rồng Phần 4 Chủng Virus: The Strain Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Sau khi thế giới chìm trong bóng tối, lũ Strigoi dựa vào vụ nổ cuối Season 3 để tràn lên mặt đất, khởi đầu cho tận thế của loài người. Kết quả của vụ nổ đó đã tạo ra 1 mùa đông hạt nhân, giải thoát cho lũ strigoi khỏi asmt nên chúng có thể đi lại tự do cả ngày lẫn đêm. Bên cạnh đó, Master cũng bắt đầu gây dựng nên đế chế của riêng hắn.

Unknown2018-11-27 04:27:35

Thanh Trừng - The Purge Việt Sub (2018)

đặt trong một hoa kỳ thay đổi một số người không liên quan khám phá cách xa họ sẽ đi để tồn tại một đêm mà tất cả các tội phạm là hợp pháp trong 12 giờthanh trừng,xem phim thanh trừng,download thanh trừng,xem online thanh trừng hd,xem thanh trừng nhanh,tai phim thanh trừng,the purge,xem phim the purge,download the purge,xem online the purge hd,xem the purge nhanh,tai phim the purge,gabriel chavarria,amanda warren,jessica garza,colin woodell