Thập Tứ Nữ Anh Hào - The 14 Amazons Việt Sub (1972)RSS Thập Tứ Nữ Anh Hào - The 14 Amazons Việt Sub (1972)
Thập Tứ Nữ Anh Hào - The 14 Amazons
Diễn viên: Hua Chung, Mei Sheng Fan, Chung Hsin Huang
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trung Hoa đại lục. Triều đại Bắc Tống vào thế kỷ thứ 10. Đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa, là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc. Không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ, nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của Dương gia, dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốc.
Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And America.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Quan Chi Lâm

Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And AmericaThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện được đặt ở cả Hồng Kông và Mỹ Vì vậy, đi đến Mỹ để mở một trường học võ thuật. Khoảng thời gian này, nhiều người Trung Quốc đã được bán cho các công ty đường sắt Mỹ, và đã được điều trị tàn bạo của người Mỹ theo các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Như vậy, hận thù những người lao động Mỹ đối với những người nhập cư Trung Quốc là cao. Kết quả là, Vì vậy, được vào rắc rối với người Mỹ và đám đông, và gọi Thạc sĩ Wong để được giúp đỡ.

Tôi Là Ai Who Am I?.Diễn Viên: Jackie Chan,Michelle Ferre,Mirai Yamamoto

Tôi Là Ai Who Am I?Thuyết Minh Năm: 1998

Thành Long vào ai một điệp viên mật bị mất trí sau khi nhảy xuống khỏi một chiếc trực thăng. Không những thế, anh còn bị truy sát bởi một nhóm người mà anh không biết tại sao mình lại bị chúng truy đuổi..

Võ Sỹ Muay Thái Muay Thai Fighter.Diễn Viên: Akara Amarttayakul,Danny Arroyo,Sonthaya Chitmanee

Võ Sỹ Muay Thái Muay Thai FighterThuyết Minh Năm: 2007

Một võ sư suốt đời tìm hiểu các kỹ thuật truyền thống và kỹ năng của Muay Thái đã qua nhiều thế hệ. Khi trại huấn luyện của họ bị đóng cửa, họ bắt đầu chiến đấu dưới lòng đất và cố gắng gìn giữ nghệ thuật của Muay Thái đem nó trở lại cuộc sống. Cuộc giao tranh trong vòng song song với cuộc đấu tranh cho cuộc sống của họ, và sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ những người họ thương yêu

Mỹ Nhân Thượng Võ Kick Ass Girls.Diễn Viên: Chrissie Chow,Dada Lo,Hidy Yu

Mỹ Nhân Thượng Võ Kick Ass GirlsViệt Sub Năm: 2013

Bảo Bảo trong 1 lần sắp xếp đấu boxing với cô bạn thân tên TT, họ đã đường ai nấy đi sau khi đánh bại 1 anh chàng.Sau đó Bảo thuê 1 người vô gia cư tên Miu, người bị bồ đá ra khỏi nhà, để làm nữ tiếp viên boxing xinh đẹp, với mục đích thu hút sự chú ý của các nam khán giả. Nhưng không may là TT lại đến để gây rối ở trận đấu boxing. Và một người phụ nữ bí ẩn tên Zhu Ge cũng xuất hiện để thuê 1 vệ sĩ bảo vệ trên đường đi Malaysia, mọi rắc rối bắt đầu.

Unknown2019-08-29 13:24:30

Thập Tứ Nữ Anh Hào - The 14 Amazons Việt Sub (1972)

trung hoa đại lục triều đại bắc tống vào thế kỷ thứ 10 đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của dương gia dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốcthập tứ nữ anh hào,xem phim thập tứ nữ anh hào,download thập tứ nữ anh hào,xem online thập tứ nữ anh hào hd,xem thập tứ nữ anh hào nhanh,tai phim thập tứ nữ anh hào,the 14 amazons,xem phim the 14 amazons,download the 14 amazons,xem online the 14 amazons hd,xem the 14 amazons nhanh,tai phim the 14 amazons,hua chung,mei sheng fan,chung hsin huang