Thất Cảnh Đặc Nhiệm - Wild 7 Thuyết Minh (2011)RSS Thất Cảnh Đặc Nhiệm - Wild 7 Thuyết Minh (2011)
Thất Cảnh Đặc Nhiệm - Wild 7
Diễn viên: Eita, Kippei Shiina And Kyôko Fukada
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để chống lại tội phạm gia tăng và các hoạt động khủng bố tại Nhật Bản, Cơ quan cảnh sát quốc gia Nhật Bản cho phép sự hình thành của một nhóm moto bí mật được gọi là the Wild 7. The Wild 7 được giao nhiệm vụ để chống lại các tổ chức khủng bố được điều hành bởi các chính trị gia mà các cảnh sát không thể đụng vào.
Truy Bắt Trùm Mafia Donnie Brasco.Diễn Viên: Al Pacino,Johnny Depp,Michael Madsen

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie BrascoThuyết Minh Năm: 1997

Trong những năm cuối thập niên 70, đặc vụ Joseph D. Pistone được giao nhiệm vụ trà trộn vào một gia đình mafia ở New York. Dưới lốt một chuyên gia về kim cương tên Donnie Brasco, anh kết bạn với Lefty Ruggiero, một kẻ có vai vế trong băng đảng, và Dominick Napolitano. Dù kiếm được rất nhiều tiền, Lefty vẫn nợ ngập cổ vì thằng con trai nghiện ma túy. Lão được ông trùm tin tưởng nên thăng tiến rất nhanh.

Kẻ Ngoài Cuộc The Outsider.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,James Caan,Jason Patric

Kẻ Ngoài Cuộc The OutsiderViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện xoay quanh một nhà thầu quân sự người Anh, Lex Walker, người được báo là con gái mình đã chết. Khi ông đến ở Los Angeles và phát hiện ra thi thể không phải là con gái mình, anh bắt đầu một cuộc điều tra.

Ngục Tù The Prison.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,James Caan,Jason Patric

Ngục Tù The PrisonThuyết Minh Năm: 2017

tên tội phạm trước là cảnh sát Yoo Gun (Kim Rae Won). Trong thời gian ngồi tù, hắn đã tiếp cận Ik Ho (Han Suk Kyu), "chúa tể của bóng tối", kẻ cho mình là ông vua của chốn tù ngục này.

Đội Chống Tham Nhũng 5: Chương Cuối G Storm.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,James Caan,Jason Patric

Đội Chống Tham Nhũng 5: Chương Cuối G StormThuyết Minh Năm: 2021

Chương Cuối Điều tra viên chính cấp cao của ICAC , William Luk, có bài thuyết trình tại Công ước PanAsia về chống tham nhũng (PACAC) ở Singapore , nơi sếp của anh ta, Yu Sir, giới thiệu anh ta với cố vấn pháp lý của Hiệp hội chống tham nhũng SE, Chánh án Châu Á Emma Pong

Unknown2020-09-28 11:50:56

Thất Cảnh Đặc Nhiệm - Wild 7 Thuyết Minh (2011)

để chống lại tội phạm gia tăng và các hoạt động khủng bố tại nhật bản cơ quan cảnh sát quốc gia nhật bản cho phép sự hình thành của một nhóm moto bí mật được gọi là the wild 7 the wild 7 được giao nhiệm vụ để chống lại các tổ chức khủng bố được điều hành bởi các chính trị gia mà các cảnh sát không thể đụng vàothất cảnh đặc nhiệm,xem phim thất cảnh đặc nhiệm,download thất cảnh đặc nhiệm,xem online thất cảnh đặc nhiệm hd,xem thất cảnh đặc nhiệm nhanh,tai phim thất cảnh đặc nhiệm,wild 7,xem phim wild 7,download wild 7,xem online wild 7 hd,xem wild 7 nhanh,tai phim wild 7,eita,kippei shiina and kyôko fukada