Thất Tiên Nữ - Love Of Seven Fairy Maidens Việt Sub (2005)RSS Thất Tiên Nữ - Love Of Seven Fairy Maidens Việt Sub (2005)
Thất Tiên Nữ - Love Of Seven Fairy Maidens
Diễn viên: Tử Thân, Dương Nhuệ, Lục Tiểu Linh Đồng, Ngô Việt
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (48/49)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 7 nàng tiên nữ, là con gái  của Vương Mẫu nương nương. Một lần, nàng tiên thứ bảy vì ham chơi xuống trần gian nên đã gặp và trót yêu chàng thanh niên Đổng Vĩnh. Nàng quyết tâm kết hôn với Đổng Vĩnh khiến Vương Mẫu tức giận, hủy bỏ cốt tiên và đày xuống trần gian làm người phàm.
Hồ Tiên Fairy Fox.Diễn Viên: Choo Ja Hyun,Phàn Thiếu Hoàng,Trì Soái,Trịnh Khải

Hồ Tiên Fairy FoxThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 43/43)

xoay Quanh Chuyện tình liêu trai giữa chàng trai tên Phi Nhạc và nàng tiên Tiểu Thất. Kiếp trước họ yêu nhau bằng một tình yêu rất sâu đậm nhưng sang kiếp này Tiểu Thất đã không còn kí ức gì về mối tình đó nên Phi Nhạc tìm mọi cách khơi gợi lại kí ức cho Tiểu Thất dù lúc này Tiểu Thất còn rất nhỏ. Tiên Nữ Hồ Hứa hẹn sẽ hấp dẫn người xem mặc dù vấp phải làm sòng phản đối của khán giả trong một số cảnh quay. Bộ Phim Tiên Nữ Hổ với nhiều cảnh quay đẹp sẽ đến với khán giả trong thời gian sớm nhất

Ma Du Ký: Bàn Cổ Tim Magic Tour 1: Pangu Heart.Diễn Viên: Lu Yujing,Yu Lei,Yu Haorui

Ma Du Ký: Bàn Cổ Tim Magic Tour 1: Pangu HeartViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

trung thổ những năm cuối, loạn thế sơ hiện, phân tranh không ngừng, tiểu hòa thượng giang lưu nhi cơ duyên xảo hợp nuốt chí bảo Bàn cổ chi tâm. Bất đắc dĩ cùng thiên tru diễm, phong, yến lưu sa, 3 gã thợ săn tiền thưởng dị nhân bước lên cuộc hành trình bảo vệ Đan dược?

Huyền Thoại Atlantis Atlantis Season 1.Diễn Viên: Mark Addy,Hannah Arterton,Jack Donnelly

Huyền Thoại Atlantis Atlantis Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trên đường đi tìm người bố mất tích, Jason - chàng trai thời hiện đại vô tình lạc vào một vùng đất bí ẩn - Atlantis - thành phố cổ xưa, thế giới của những sinh vật thần thoại: Medusa, Quái Vật Nhân Ngưu Minotaur... và cả những công trình được đồn đại là do người khổng lồ xây dựng nên.

Unknown2020-06-15 16:08:52

Thất Tiên Nữ - Love Of Seven Fairy Maidens Việt Sub (2005)

7 nàng tiên nữ là con gái  của vương mẫu nương nương một lần nàng tiên thứ bảy vì ham chơi xuống trần gian nên đã gặp và trót yêu chàng thanh niên đổng vĩnh nàng quyết tâm kết hôn với đổng vĩnh khiến vương mẫu tức giận hủy bỏ cốt tiên và đày xuống trần gian làm người phàmthất tiên nữ,xem phim thất tiên nữ,download thất tiên nữ,xem online thất tiên nữ hd,xem thất tiên nữ nhanh,tai phim thất tiên nữ,love of seven fairy maidens,xem phim love of seven fairy maidens,download love of seven fairy maidens,xem online love of seven fairy maidens hd,xem love of seven fairy maidens nhanh,tai phim love of seven fairy maidens,tử thân,dương nhuệ,lục tiểu linh đồng,ngô việt