Thay Đổi Cuộc Đời - Alex Of Venice Việt Sub (2014)RSS Thay Đổi Cuộc Đời - Alex Of Venice Việt Sub (2014)
Thay Đổi Cuộc Đời - Alex Of Venice
Diễn viên: Mary Elizabeth Winstead, Chris Messina, Don Johnson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim năm 2014 thuộc thể loại drama tâm lý của đạo diễn Chris Messina và được viết kịch bản bởi Jessica Goldberg, Katie Nehra và Justin Shilton. Phim có sự tham của nữ diễn viên xinh đẹp Mary Elizabeth Winstead trong vai chính, bên cạnh Don Johnson, Derek Luke, Julianna Guill, Katie Nehra, Chris Messina, và Skylar Gaertner.
Điểm Quyết Định Match Point.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Jonathan Rhys Meyers,Emily Mortimer

Điểm Quyết Định Match PointViệt Sub Năm: 2005

Sand là một chàng trai thủ lĩnh của một nhóm giang hồ ở bãi biển vùng Pattaya, Thái Lan. Anh yêu Net, một cô gái xinh đẹp trong đội bóng chuyền nữ nhưng Net lại để ý đến Peat, người huấn luyện viên trẻ tuổi của đội mình mà cô rất ngưỡng mộ.Trận thi đấu lớn của đội Net sắp đến gần và đây là một cơ hội để cô chứng tỏ bản lĩnh của mình cũng như là dịp để Sand chứng minh được tình yêu anh dành cho cô là chân thật.

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt Pupil.Diễn Viên: Ian Mckellen,Brad Renfro,Joshua Jackson

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt PupilViệt Sub Năm: 1998

ể về Todd, cậu học sinh trung học ở bang California rất say mê lịch sử chiến tranh thế giới lần thứ II. Tình cờ cậu lại quen biết với Kurk Dussander, một thành viên Đức Quốc xã cũ trốn chạy. Todd đã đóng đô tại nhà Kurk, giúp đỡ ông ta để được nghe những câu chuyện về các tội ác của Kurk trong quá khứ. Nhờ những câu chuyện của Kurk, Todd càng hiểu rõ hơn về lịch sử thời chiến tranh thế giới II.

Thảm Họa Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Ian Mckellen,Brad Renfro,Joshua Jackson

Thảm Họa Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2019

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đấu tranh để gặp tai nạn, đó là mỗi người đàn ông cho chính mình.

Bà Mẹ Đơn Thân Helicopter Eela.Diễn Viên: Ian Mckellen,Brad Renfro,Joshua Jackson

Bà Mẹ Đơn Thân Helicopter EelaViệt Sub Năm: 2018

Eela là một ca sĩ nhiều tham vọng và là bà mẹ đơn thân. Cô đã từ bỏ tất cả ước mơ của mình để nuôi dạy đứa con trai duy nhất. Nhưng bây giờ, đứa con trai bé bỏng Vivan của cô đã trưởng thành và là một thiên niên đẹp trai, không muốn cuộc sống của mẹ mình xoay quanh anh. Mọi chuyện trở nên rối ren khi Eela tham gia vào trường học của con trai...

Unknown2017-03-24 05:14:45

Thay Đổi Cuộc Đời - Alex Of Venice Việt Sub (2014)

một bộ phim năm 2014 thuộc thể loại drama tâm lý của đạo diễn chris messina và được viết kịch bản bởi jessica goldberg katie nehra và justin shilton phim có sự tham của nữ diễn viên xinh đẹp mary elizabeth winstead trong vai chính bên cạnh don johnson derek luke julianna guill katie nehra chris messina và skylar gaertnerthay đổi cuộc đời,xem phim thay đổi cuộc đời,download thay đổi cuộc đời,xem online thay đổi cuộc đời hd,xem thay đổi cuộc đời nhanh,tai phim thay đổi cuộc đời,alex of venice,xem phim alex of venice,download alex of venice,xem online alex of venice hd,xem alex of venice nhanh,tai phim alex of venice,mary elizabeth winstead,chris messina,don johnson