Thay Đổi Tôi - Alter Me Việt Sub (2020)RSS Thay Đổi Tôi - Alter Me Việt Sub (2020)
Thay Đổi Tôi - Alter Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để kết nối tốt hơn với người khác và với cảm xúc của chính mình, một quản lý nhân sự tìm tới chàng trai bao đắt khách để được chỉ bảo, anh mau chóng mở cửa trái tim cô.
Luyến Quyến Phong Trần Dust In The Wind

Luyến Quyến Phong Trần Dust In The WindViệt Sub Năm: 1986

A-yuan và A-yun là hai người bạn đồng ấu, họ đều đến từ thị trấn khai thác nhỏ của Jio-fen. Cùng rời thị trấn nhỏ lên phố, A-yuan vừa học việc ban ngày, vừa đi học ban đêm; A-yun làm giúp việc tại một tiệm may. Mọi người đều nghĩ rằng hai người họ đều gắn bó khăng khít với nhau, và họ cũng nghĩ vậy.

Chồng Cũ, Tình Mới Love, Again

Chồng Cũ, Tình Mới Love, AgainThuyết Minh Năm: 2019

Sau buổi ly hôn, Hyun-woo và Sun-young tưởng chừng sẽ có cuộc sống riêng. Nhưng chưa kịp tận hưởng đời độc thân, cuộc sống của Hyun-woo lại bị đảo lộn khi vợ cũ bất ngờ xuất hiện cùng người đàn ông đang theo đuổi cô - Sang-cheol, vốn là bạn từ thời trung học của Hyun-woo.

Lưu Tinh Ngữ The Kid

Lưu Tinh Ngữ The KidViệt Sub Năm: 1999

Cô gái trẻ Lương Hoàng Quân bị chồng bỏ rơi, bí mật đặt con trai mới sinh của mình lên một chiếc du thuyền sang trọng, hy vọng con mình sẽ được người giàu có nhận nuôi, và nó có thể lớn lên trong một môi trường sống tốt hơn.

Thần Bảo Hộ The Protector

Thần Bảo Hộ The ProtectorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện sau khi được thả khỏi trại cải huấn và chuyển đến một thị trấn nhỏ, cuộc sống của Evelyn bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của một cuốn sách bí ẩn về một vị thần quyền năng mang lại hòa bình cho bất cứ nơi nào anh ta đặt chân đến.

Unknown2021-02-07 20:09:10

Thay Đổi Tôi - Alter Me Việt Sub (2020)

để kết nối tốt hơn với người khác và với cảm xúc của chính mình một quản lý nhân sự tìm tới chàng trai bao đắt khách để được chỉ bảo anh mau chóng mở cửa trái tim côthay đổi tôi,xem phim thay đổi tôi,download thay đổi tôi,xem online thay đổi tôi hd,xem thay đổi tôi nhanh,tai phim thay đổi tôi,alter me,xem phim alter me,download alter me,xem online alter me hd,xem alter me nhanh,tai phim alter me