Thấy Phần 1 - See Season 1 Thuyết Minh (2019)RSS Thấy Phần 1 - See Season 1 Thuyết Minh (2019)
Thấy Phần 1 - See Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một tương lai đen tối, loài người đã mất cảm giác về thị giác và xã hội đã phải tìm ra những cách mới để tương tác, xây dựng, săn bắn và để tồn tại. Tất cả điều đó được thử thách khi một cặp sinh đôi được sinh ra với thị giác.
Nhà Nghỉ Bates 1 Bates Motel Season 1.Diễn Viên: Vera Farmiga,Freddie Highmore,Max Thieriot

Nhà Nghỉ Bates 1 Bates Motel Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Norman là một tên sát nhân rất nổi tiếng về việc giết người hàng loạt nhưng anh cũng có những bí mật mà rất ít người biết. Phim Nhà Nghỉ Bates Phần 1 sẽ cho chúng ta thấy được quá trình trưởng thành từ thời niên thiếu của tên sát nhân này. Đồng thời phim Nhà Nghỉ Bates Phần 1 cũng sẽ nói về mối quan hệ của anh và mẹ của anh.

Nhà Nghỉ Bates Phần 3 Bates Motel Season 3.Diễn Viên: Nestor Carbonell,Olivia Cooke,Christian Michael Cooper

Nhà Nghỉ Bates Phần 3 Bates Motel Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/10)

Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng "Psycho". Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Nàng Công Chúa Lửa Plerng Naree.Diễn Viên: Jesadaporn Pholdee Ii,Krekpon Mussayawanich

Nàng Công Chúa Lửa Plerng NareeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/10)

câu chuyện tình lãng mạn của công chúa Pririsa và chàng cảnh sát Theepob. Pririsa hay còn gọi là Risa mang trong mình một trái tim đầy thương tổn vì những chuyện trong quá khứ. Cô muốn tìm ra sự thật và trả thù những người đã gây ra nổi đau cho cô và mẹ của cô

Unknown2021-12-04 17:47:15

Thấy Phần 1 - See Season 1 Thuyết Minh (2019)

trong một tương lai đen tối loài người đã mất cảm giác về thị giác và xã hội đã phải tìm ra những cách mới để tương tác xây dựng săn bắn và để tồn tại tất cả điều đó được thử thách khi một cặp sinh đôi được sinh ra với thị giácthấy phần 1,xem phim thấy phần 1,download thấy phần 1,xem online thấy phần 1 hd,xem thấy phần 1 nhanh,tai phim thấy phần 1,see season 1,xem phim see season 1,download see season 1,xem online see season 1 hd,xem see season 1 nhanh,tai phim see season 1