Thế Giới Ảo: Spooky Kitaro Japan Explodes - Gekijouban Gegege No Kitarou: Nippon Bakuretsu Việt Sub (2009)RSS Thế Giới Ảo: Spooky Kitaro Japan Explodes - Gekijouban Gegege No Kitarou: Nippon Bakuretsu Việt Sub (2009)
Thế Giới Ảo: Spooky Kitaro Japan Explodes - Gekijouban Gegege No Kitarou: Nippon Bakuretsu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thuộc thể loại phim Hoạt Hình với sự tham gia cùng các diễn viên nổi tiếng như Nhiều Diễn Viên.Nội dung phim nói về hai mắt nhìn chằm chằm ba thanh trường kiếm càng lúc càng gần, hoàn toàn không chú ý tới mấy thanh trường kiếm ở bên cạnh đang lao về phía mình.Không vui không buồn, trong sáng như băng.. Đọc Truyện OnlineĐồng tử bỗng co rút, Diệp Trùng trầm eo đứng tấn, trường thương chỉ xéo.. Truyện Ngôn Tình HayĐột ngột rống lớn một tiếng!. Truyện Kiếm HiệpYết ba hống!. Bạn Đang Đọc TruyệnLấy
Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1Việt Sub Năm: 2017

Các bộ phim sẽ kể câu chuyện về hiện tượng được gọi là "Mùa Hè Đầu Tiên của Tình Yêu" diễn ra mười năm trước anime Eureka Seven, nhưng chưa bao giờ được mô tả đầy đủ. Sau đó phim sẽ theo cốt truyện chính của anime truyền hình đầu tiên và chứa các cuộc đối thoại và cảnh quay mới, đoạn phim được chỉnh sửa, cũng như một kết thúc mới không có trong bộ phim gốc.

Mecha-Ude Mechanical Arms

Mecha-Ude Mechanical ArmsViệt Sub Năm: 2018

One day, he meets a very strong and intelligent mechanical arm named "Mecha-ude". After a strange turn of events, the "Mecha-ude" started living inside Heros hoodie and the twos life full of trouble begins.

Dragon Ball Super: Super Hero Dragon Ball Super Movie 2

Dragon Ball Super: Super Hero Dragon Ball Super Movie 2Việt Sub Năm: 2022

Red Ribbon Army - tổ chức tội phạm từng bị Goku tiêu diệt trong quá khứ, nay đã được cải tổ bởi một nhóm người thần bí và bắt đầu tạo ra các Android mới mạnh mẽ hơn (Gamma 1 và Gamma 2). Mốc thời gian trong phim sẽ là năm 784 - khoảng thời gian trước các sự kiện của Peaceful World Saga khi Pan còn đang học mẫu giáo.

Phấn Chấn Euphoria.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Phấn Chấn EuphoriaViệt Sub Năm: 2018

Hai chị em trong chuyến du lịch tới một biệt thự hẻo lánh ở vùng thôn quê châu Âu. Emilie (Eva Green thủ vai) - một nhiếp ảnh gia hướng ngoại, Ines (do Alicia Vikande thủ vai) một cô gái có tính cách hướng nội, hoàn toàn trái ngược với người chị em của mình.

Mardock Scramble: Asshuku The First Compression.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Mardock Scramble: Asshuku The First CompressionViệt Sub Năm: 2010

Câu truyện bắt đầu khi Shell người chủ 1 sòng bạc muôn giết cô gái điếm tên Balut. Shell đã thiêu sống cô nhưng sau đó Balut được cứu bởi 1 bác sĩ kỳ lạ tên Easter. Ông đã phục hồi cơ thể cho cô và giờ đây Balut muốn trả thù.

Unknown2015-11-13 20:29:14

Thế Giới Ảo: Spooky Kitaro Japan Explodes - Gekijouban Gegege No Kitarou: Nippon Bakuretsu Việt Sub (2009)

thuộc thể loại phim hoạt hình với sự tham gia cùng các diễn viên nổi tiếng như nhiều diễn viênnội dung phim nói về hai mắt nhìn chằm chằm ba thanh trường kiếm càng lúc càng gần hoàn toàn không chú ý tới mấy thanh trường kiếm ở bên cạnh đang lao về phía mìnhkhông vui không buồn trong sáng như băng đọc truyện onlineđồng tử bỗng co rút diệp trùng trầm eo đứng tấn trường thương chỉ xéo truyện ngôn tình hayđột ngột rống lớn một tiếng truyện kiếm hiệpyết ba hống bạn đang đọc truyệnlấythế giới ảo,spooky kitaro japan explodes,xem phim thế giới ảo,spooky kitaro japan explodes,download thế giới ảo,spooky kitaro japan explodes,xem online thế giới ảo,spooky kitaro japan explodes hd,xem thế giới ảo,spooky kitaro japan explodes nhanh,tai phim thế giới ảo,spooky kitaro japan explodes,gekijouban gegege no kitarou,nippon bakuretsu,xem phim gekijouban gegege no kitarou,nippon bakuretsu,download gekijouban gegege no kitarou,nippon bakuretsu,xem online gekijouban gegege no kitarou,nippon bakuretsu hd,xem gekijouban gegege no kitarou,nippon bakuretsu nhanh,tai phim gekijouban gegege no kitarou,nippon bakuretsu