Thế Giới Đáng Sợ - Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And There Việt Sub (2009)RSS Thế Giới Đáng Sợ - Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And There Việt Sub (2009)
Thế Giới Đáng Sợ - Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And There
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shu là một cậu bé Nhật Bản điển hình, có thái độ lạc quan và quyết tâm, tuy nhiên khi cậu ta thấy một cô gái bí ẩn ngồi trên ống khói, cậu bị lôi vào một thế giới mới đầy cát . Shu sớm phát hiện ra những nỗi sợ hãi tột cùng của chiến tranh, trong đó bao gồm tội diệt chủng, tra tấn tàn bạo, đói, khát, và "sản xuất con cái"
Thiếu Nữ Đến Từ Địa Ngục: Hell Girl 3 Jigoku Shoujo Mitsuganae: The Girl From Hell.Diễn Viên: Mamiko Noto,Hisahiro Ogura,Kanako Sakai

Thiếu Nữ Đến Từ Địa Ngục: Hell Girl 3 Jigoku Shoujo Mitsuganae: The Girl From HellViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Tiếp nối câu chuyện của phần 2. Lần này Ai trú thân trong cơ thể 1 cô gái tên là Mikage Yuzuki. Tại sao lại là cô gái đấy? Và chuyện gì đã xảy ra sau phần 2? Mọi câu trả lời sẽ xuất hiện. Dành cho newbie với Jigoku Shoujo:Bạn có tin vào Địa Ngục? Bạn có người mà bạn muốn đưa xuống địa ngục? Bạn muốn trả thù?

Monster モンスター.Diễn Viên: Liam Obrien,Karen Strassman,Richard Epcar

Monster モンスターViệt Sub Năm: 2005 (Tập 74/74)

Monster là một seinen manga do Naoki Urasawa viết và vẽ. Truyện được đăng trên tạp chí Big Comic Original của nxb Shogakukan (Nhật) từ năm 1994 đến 2001, và in thành 18 tập tankobon. Bộ truyện này đoạt giải xuất sắc vào năm 1991 ở Hội Chợ Nghệ Thuật Nhật Bản và giải thưởng truyện tranh hay nhất của nxb Shogakukan năm 2001

Kagewani 影鰐-Kagewani.Diễn Viên: Liam Obrien,Karen Strassman,Richard Epcar

Kagewani 影鰐-KagewaniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Những Con quái vật bí ẩn xuất hiện và tấn công và những người và Tại sao những con quái vật xuất hiện để tấn công người ...? Sousuke Banba, một nhà khoa học, tìm kiếm sự thật và đây là hồ sơ về những cuộc gặp gỡ với các sinh vật khổng lồ.

Isekai Shokudou 2 Restaurant To Another World 2.Diễn Viên: Liam Obrien,Karen Strassman,Richard Epcar

Isekai Shokudou 2 Restaurant To Another World 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện kể về một quán ăn kiểu Âu truyền thống, tọa lạc tại một góc nghèo nàn của khu mua sắm, mở cửa vào giờ làm việc và đóng cửa vào ngày nghỉ và cuối tuần. Tuy nhiên, có một ngoại lệ đặc biệt: quán ăn bí mật mở cửa vào thứ bảy, phục vụ các thực đơn đặc biệt cho các vị khách chẳng giống ai.

Unknown2014-10-01 10:27:34

Thế Giới Đáng Sợ - Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And There Việt Sub (2009)

shu là một cậu bé nhật bản điển hình có thái độ lạc quan và quyết tâm tuy nhiên khi cậu ta thấy một cô gái bí ẩn ngồi trên ống khói cậu bị lôi vào một thế giới mới đầy cát shu sớm phát hiện ra những nỗi sợ hãi tột cùng của chiến tranh trong đó bao gồm tội diệt chủng tra tấn tàn bạo đói khát và sản xuất con cáithế giới đáng sợ,xem phim thế giới đáng sợ,download thế giới đáng sợ,xem online thế giới đáng sợ hd,xem thế giới đáng sợ nhanh,tai phim thế giới đáng sợ,ima,soko ni iru boku,now and then,here and there,xem phim ima,soko ni iru boku,now and then,here and there,download ima,soko ni iru boku,now and then,here and there,xem online ima,soko ni iru boku,now and then,here and there hd,xem ima,soko ni iru boku,now and then,here and there nhanh,tai phim ima,soko ni iru boku,now and then,here and there