Thế Giới Động Vật - Animal World Việt Sub (2018)RSS Thế Giới Động Vật - Animal World Việt Sub (2018)
Thế Giới Động Vật - Animal World
Diễn viên: Michael Douglas, Dongyu Zhou, Yi Feng Li
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được cải biên từ tác phẩm truyện tranh Ultimate Survivor Kaiji (Gambling Apocalypse Kaiji) của tác giả Nobuyuki Fukumoto. Chàng trai chẳng làm được chuyện gì nên hồn - Trịnh Khai Tư (Lý Dịch Phong) - tham gia vào một trò chơi sinh tử đầy bí ẩn trên con tàu hạng sang nhằm trả nợ. Cách tính điểm của cuộc đấu này được dựa trên phương thức "oẳn tù tì".
Đôrêmon Trở Lại Doraemon Comes Back

Đôrêmon Trở Lại Doraemon Comes BackViệt Sub Năm: 1998

Chúng ta đã từng đọc qua một trong ba đoạn kết được ưa thích nhất của Doraemon do fan của mèo máy Dora kí họa. Nhưng dù gì đi chăng nữa, đây cũng chỉ là một doujinshi (do fan vẽ ra). Vậy, liệu có đoạn kết nào của Doraemon do hai tác của của mèo máy dora vẽ không? Thật sự thì có. Không những một mà có tới ba “đoạn kết” (theo wiki).

Ngày Đẫm Máu The Long Good Friday.Diễn Viên: Bob Hoskins,Helen Mirren,Dave King

Ngày Đẫm Máu The Long Good FridayViệt Sub Năm: 1980

Harold, một tay tội phạm giàu sụ, có vẻ như đang tự tay bóp dái khi đóng băng các nguồn lợi nhuận của mình khi những sự việc lớn xảy ra liên tục không đúng nơi lại chẳng đúng lúc. Một tổ chức bí mật đang muốn thừa cơ nhảy vào nắm thóp hắn, nhưng hắn cũng đánh hơi ra và truy lùng xem tổ chức đó là ai gồm tay nào. Sau khi có hồ sơ thì máu sẽ phải đổ.

Công Thức 51 Formula 51.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Robert Carlyle,Emily Mortimer

Công Thức 51 Formula 51Việt Sub Năm: 2001

Một tay hóa chất siêu hạng người Mỹ tính làm một cú để đời bằng việc buôn ma túy vụ lớn. Nhưng mọi chuyện không được suôn sẻ như kế hoạch và hắn càng ngày càng mắc vào cái mớ bòng bong đó.

Unknown2020-11-08 19:08:55

Thế Giới Động Vật - Animal World Việt Sub (2018)

được cải biên từ tác phẩm truyện tranh ultimate survivor kaiji gambling apocalypse kaiji của tác giả nobuyuki fukumoto chàng trai chẳng làm được chuyện gì nên hồn trịnh khai tư lý dịch phong tham gia vào một trò chơi sinh tử đầy bí ẩn trên con tàu hạng sang nhằm trả nợ cách tính điểm của cuộc đấu này được dựa trên phương thức oẳn tù tìthế giới động vật,xem phim thế giới động vật,download thế giới động vật,xem online thế giới động vật hd,xem thế giới động vật nhanh,tai phim thế giới động vật,animal world,xem phim animal world,download animal world,xem online animal world hd,xem animal world nhanh,tai phim animal world,michael douglas,dongyu zhou,yi feng li