Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa - Jurassic World Dominion Thuyết Minh (2022)RSS Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa - Jurassic World Dominion Thuyết Minh (2022)
Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa - Jurassic World Dominion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa Bộ phim lấy bối cảnh bốn năm sau sự kiện của Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ, trong đó những con khủng long biến đổi gen được bán đấu giá cho các công ty trên khắp thế giới trong khi những con khác được phát hành trên đất liền Hoa Kỳ. Câu ch
Sự Kiện Chính The Main Event.Diễn Viên: Mel Gibson,Jodie Foster,James Garner

Sự Kiện Chính The Main EventThuyết Minh Năm: 2020

Sử dụng sức mạnh đặc biệt từ chiếc mặt nạ ma thuật, cậu bé hâm mộ WWE gây bao náo loạn khi tham gia cuộc thi đấu vật và chạm trán một đối thủ đáng sợ.Sử dụng sức mạnh đặc biệt từ chiếc mặt nạ ma thuật, cậu bé hâm mộ WWE gây bao náo loạn khi tham gia cuộc thi đấu vật và chạm trán một đối thủ đáng sợ.

Những Cánh Chim Di Cư Winged Migration.Diễn Viên: Jacques Perrin,Jacques Cluzaud

Những Cánh Chim Di Cư Winged MigrationViệt Sub Năm: 2001

Winged Migration có tên nguyên bản tiếng Pháp là Le Peuple Migrateur, và The Travelling Birds tại Anh hay The Travelling Birds: An adventure in flight tại Úc hay Chim di trú (Đàn chim di trú) tại Việt nam . Bộ phim được đạo diễn bởi Jacques Perrin, Jacques Cluzaud, Michel Debats (đồng thời là những người viết kịch bản và dẫn chuyện), phim Winged Migration đã được nhận giải thưởng Academy Award dành cho phim tài liệu trong năm 2001.

Giải Cứu Cá Heo Big Miracle.Diễn Viên: Drew Barrymore,John Krasinski And John Pingayak

Giải Cứu Cá Heo Big MiracleViệt Sub Năm: 2012

Trong chuyến di cư của 3 chú cá Heo đã bị mắc kẹt ở vùng Biển Bắc Cực. Trong khi chờ đợi các tình nguyện viện tổ chức Hòa Bình và trung tâm bảo vệ động vật hoang dã đến giải cứu, 3 chú cá heo phải tự tìm cách sống sót bằng bản năng sinh tồn của mình trong điều kiện khắc nghiệt của vùng Bắc Cực.

Unknown2022-07-26 17:37:05

Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa - Jurassic World Dominion Thuyết Minh (2022)

thế giới khủng long lãnh địa bộ phim lấy bối cảnh bốn năm sau sự kiện của thế giới khủng long vương quốc sụp đổ trong đó những con khủng long biến đổi gen được bán đấu giá cho các công ty trên khắp thế giới trong khi những con khác được phát hành trên đất liền hoa kỳ câu chthế giới khủng long,lãnh địa,xem phim thế giới khủng long,lãnh địa,download thế giới khủng long,lãnh địa,xem online thế giới khủng long,lãnh địa hd,xem thế giới khủng long,lãnh địa nhanh,tai phim thế giới khủng long,lãnh địa,jurassic world dominion,xem phim jurassic world dominion,download jurassic world dominion,xem online jurassic world dominion hd,xem jurassic world dominion nhanh,tai phim jurassic world dominion