Thế Giới Ngầm 5: Trận Chiến Đẫm Máu - Underworld: Blood Wars Việt Sub (2016)RSS Thế Giới Ngầm 5: Trận Chiến Đẫm Máu - Underworld: Blood Wars Việt Sub (2016)
Thế Giới Ngầm 5: Trận Chiến Đẫm Máu - Underworld: Blood Wars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy mốc thời điểm sau các sự kiện diễn ra trong Underworld: Awakening. Theo như "truyền thống" giống những phần phim trước, mở đầu của trailer luôn là phần tự thoại giới thiệu của Selene (Kate Beckinsale) về bối cảnh và diễn biến của cuộc chiến trong phim thông qua các đoạn flashback.
Mật Lệnh Khẩn Cấp Brake.Diễn Viên: Stephen Dorff,Chyler Leigh,Jr Bourne

Mật Lệnh Khẩn Cấp BrakeViệt Sub Năm: 2012

Khi mật vụ Agent Jeremy Reins phát hiện ra anh đang bị điều khiển như một con rối trong một âm mưu khủng bố của nhóm tội phạm. Đó là lúc sự thật được phơi bày, anh phải chiến đấu ra sao và như thế nào khi xung quanh anh chỉ còn lại sự cô đơn và lạc lõng.

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic Rim.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic RimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.

Thám Tử Ác Mộng Nightmare Detective.Diễn Viên: Ryûhei Matsuda,Hitomi,Masanobu Andô

Thám Tử Ác Mộng Nightmare DetectiveViệt Sub Năm: 2006

Ba người ở Tokyo có một chuyến đi siêu thực của tự khám phá thông qua bộ nhớ và những cơn ác mộng. O có ý định tự tử trong khi nói chuyện trên điện thoại di động với một người lạ anh gặp trên đường một người có kế hoạch tự tử cùng một lúc. Sự kiện rẽ kinh hoàng

Nữ Chiến Binh Gợi Cảm Mercenaries.Diễn Viên: Zoë Bell,Kristanna Loken,Vivica A Fox

Nữ Chiến Binh Gợi Cảm MercenariesViệt Sub Năm: 2014

Một quan chức ngoại giao bị bắt và bị giam giữ trong khi thị sát một khu vực chiến tranh. Một nhóm các nữ biệt kích ưu tú được tập trung để thâm nhập vào một nhà tù nữ thực hiện cuộc giải cứu táo bạo.Với sự tham gia của em Siêu mẫu Kristanna Loken, đóng vai người máy hủy diệt T-X trong Terminator 3: Rise of the Machines

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For Skyark.Diễn Viên: Zoë Bell,Kristanna Loken,Vivica A Fox

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For SkyarkViệt Sub Năm: 2015

Trong tương lai không xa, trái đất bị huỷ hoại và trở thành đống đổ nát, hoang tàn và bị thống trị bởi một giống loài bí mật. Con người phải di cư lên Skyark, một thành phố nhân tạo lơ lửng trên không trung. Khi dân số ngày càng đông đúc, Skyark trở thành nơi chỉ dành cho những kẻ giàu có, quyền lực, còn người nghèo yếu và bệnh tật thì bị đày xuống trái đất.

Unknown2020-07-05 11:36:17

Thế Giới Ngầm 5: Trận Chiến Đẫm Máu - Underworld: Blood Wars Việt Sub (2016)

lấy mốc thời điểm sau các sự kiện diễn ra trong underworld awakening theo như truyền thống giống những phần phim trước mở đầu của trailer luôn là phần tự thoại giới thiệu của selene kate beckinsale về bối cảnh và diễn biến của cuộc chiến trong phim thông qua các đoạn flashbackthế giới ngầm 5,trận chiến đẫm máu,xem phim thế giới ngầm 5,trận chiến đẫm máu,download thế giới ngầm 5,trận chiến đẫm máu,xem online thế giới ngầm 5,trận chiến đẫm máu hd,xem thế giới ngầm 5,trận chiến đẫm máu nhanh,tai phim thế giới ngầm 5,trận chiến đẫm máu,underworld,blood wars,xem phim underworld,blood wars,download underworld,blood wars,xem online underworld,blood wars hd,xem underworld,blood wars nhanh,tai phim underworld,blood wars