Thế Giới Ngầm - Dragged Across Concrete Thuyết Minh (2018)RSS Thế Giới Ngầm - Dragged Across Concrete Thuyết Minh (2018)
Thế Giới Ngầm - Dragged Across Concrete
Diễn viên: Mel Gibson, Vince Vaughn, Tory Kittles, Michael Jai White
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tập trung vào hai cảnh sát viên, một người đã làm lâu năm (Gibson), người còn lại là đối tác trẻ tuổi đầy kích động của anh ta (Vaughn), họ đã bị đình chỉ khi một đoạn video về sự bạo lực mạnh tay của họ trở thành phương tiện truyền thông khai thác.
Luật Báo Thù Acts Of Vengeance.Diễn Viên: Antonio Banderas,Cristina Serafini,Atanas Srebrev

Luật Báo Thù Acts Of VengeanceThuyết Minh Năm: 2017

một luật sư, sống cùng với vợ con, nhưng tiếc là không có nhiều thời gian dành cho họ. Trong buổi trình diễn tài năng của nhà trường tổ chức, con anh đã trông anh đến nhưng anh đã đến muộn khi phần diễn xuất của con gái đã kết thúc. Hối hận, anh về trong một cơn mưa kéo dài và anh nhận được tin của cảnh sát rằng con gái đã bị giết chết

Viên Đạn Lửa Bullet.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Viên Đạn Lửa BulletViệt Sub Năm: 2014

Fank Marasco là một cảnh sát sắp nghỉ hưu, ông được mệnh danh là "Viên Đạn Lửa" ở Los Angeles, ông lập rất nhiều chiến công khiến các tên tội phạm và băng đẳng khiếp sợ. Sau vụ một bức tượng bán thân có giá trị bị biến mất không manh mối, con gái ông Thống Đốc bị bắt và rồi đến lượt cháu nội của ông.

Song Kiếm Báo Thù Dororo.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Song Kiếm Báo Thù DororoViệt Sub Năm: 2007

Hyakki-maru đã bị cha mình đem 48 bộ phận trên cơ thể anh cho lũ yêu ma để đổi lại sức mạnh thống bá thiên hạ, vì vậy khi anh sinh ra nhìn không khác nào một quái thai, không mắt không mũi không tay không chân. Hyakko-maru bị bỏ trôi sông nhưng may có ông thầy pháp cứu anh về và tạo cho anh 1 cơ thể mới.

Giờ Săn Đã Điểm Time To Hunt.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Giờ Săn Đã Điểm Time To HuntThuyết Minh Năm: 2020

Lấy bối cảnh tương lai ở một vùng quê nghèo đói. Joon-seok muốn lên thành phố để bắt đầu cuộc đời mới tốt hơn. Cậu và 3 người bạn đã cùng nhau lập một kế hoạch tội phạm liều lĩnh để thoát khỏi nơi này. Nhưng không lâu sau đó, 4 chàng trai lại bị truy đuổi bởi một người đàn ông bí ẩn tên Han.

Anh Chàng Du Côn Abang Long Fadil.Diễn Viên: Zizan Razak,Kamal Adli,Tauke Jambu

Anh Chàng Du Côn Abang Long FadilThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một người đàn ông mơ mộng. Anh không ngừng ước mơ được sống cuộc sống của một gangster. Nhưng khi người bạn thân nhất của anh - Malik phải đi tù. Những hỗn độn xảy ra sau đó khiến anh nhận ra rằng mơ mộng không thể quá xa rời thực tế.

Unknown2020-08-07 19:19:31

Thế Giới Ngầm - Dragged Across Concrete Thuyết Minh (2018)

tập trung vào hai cảnh sát viên một người đã làm lâu năm gibson người còn lại là đối tác trẻ tuổi đầy kích động của anh ta vaughn họ đã bị đình chỉ khi một đoạn video về sự bạo lực mạnh tay của họ trở thành phương tiện truyền thông khai thácthế giới ngầm,xem phim thế giới ngầm,download thế giới ngầm,xem online thế giới ngầm hd,xem thế giới ngầm nhanh,tai phim thế giới ngầm,dragged across concrete,xem phim dragged across concrete,download dragged across concrete,xem online dragged across concrete hd,xem dragged across concrete nhanh,tai phim dragged across concrete,mel gibson,vince vaughn,tory kittles,michael jai white