Thế Lực Hắc Ám - Fuego Negro Thuyết Minh (2020)RSS Thế Lực Hắc Ám - Fuego Negro Thuyết Minh (2020)
Thế Lực Hắc Ám - Fuego Negro
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên đường tìm kiếm em gái, gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn, gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩn.
Chiến Binh Tự Do V For Vendetta.Diễn Viên: Hugo Weaving,Natalie Portman,Rupert Graves

Chiến Binh Tự Do V For VendettaViệt Sub Năm: 2005

câu chuyện của V (Hugo Weaving), một người đàn ông bí ẩn luôn đeo mặt nạ. Một thân một mình, V quyết định sẽ lật đổ chính phủ đương thời, bóc trần sự thật đen tối đằng sau những nhà cầm quyền. Trên đường đi của mình, V tình cờ gặp Evey (Natalie Portman), một cô gái trẻ làm việc ở một đài truyền hình.

Định Mệnh Predestination.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sarah Snook,Noah Taylor

Định Mệnh PredestinationViệt Sub Năm: 2014

theo dõi một hồ sơ bí mật về một điệp viên của chính phủ phải du hành đến tương lai để chặn những kẻ sát nhân trước khi chúng ra tay giết người. Bộ phim dựa theo truyện ngắn của nhà văn Robert A. Heinlein mang tên “All you Zombies”

Sinh Tử Quyền Tốc Fist Power.Diễn Viên: Wenzhuo Zhao,Anthony Chau,Sang Wong,Gigi Lai

Sinh Tử Quyền Tốc Fist PowerViệt Sub Năm: 2000

Cheuk là một nhân viên an ninh lục địa, cô vô tình dính vào cuộc đua chống lại khủng bố khi anh ta phát hiện một người đàn ông đang giữ một trường học làm con tin để trao đổi với con trai nuôi của mình, do đó, Cheuk sử dụng nghệ thuật võ công của mình kỹ năng để cứ cậu bé và đem lại ông trở lại trước khi người đàn ông quyết định giết tất cả mọi người.

Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And Honey.Diễn Viên: Goran Kostić,Zana Marjanović,Rade Šerbedžija

Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And HoneyThuyết Minh Năm: 2011

Trong những năm 1990, trong đống đổ nát của Sarajevo trong cơn thịnh nộ của chiến tranh Bosnia, Danijel là một người lính chiến đấu cho Serbia Bosnia. Trong một trại tù do cha nghiêm khắc của ông, tàn nhẫn Nam Tư Quân đội nhân dân (JNA) chung Nebojša, ông thấy Ajla, tình yêu cũ của mình, một người Bosnia và do đó một tù nhân.

Unknown2020-12-18 14:31:59

Thế Lực Hắc Ám - Fuego Negro Thuyết Minh (2020)

trên đường tìm kiếm em gái gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩnthế lực hắc ám,xem phim thế lực hắc ám,download thế lực hắc ám,xem online thế lực hắc ám hd,xem thế lực hắc ám nhanh,tai phim thế lực hắc ám,fuego negro,xem phim fuego negro,download fuego negro,xem online fuego negro hd,xem fuego negro nhanh,tai phim fuego negro