The Woman Called Fujiko Mine - Lupin The Third: Mine Fujiko To Iu Onna Việt Sub (2012)RSS The Woman Called Fujiko Mine - Lupin The Third: Mine Fujiko To Iu Onna Việt Sub (2012)
The Woman Called Fujiko Mine - Lupin The Third: Mine Fujiko To Iu Onna
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuy bộ anime này cũng tên là Lupin đấy, nhưng nhân vật chính không phải là Lupin mà là một con người đặc biệt khác. Đó là nàng thơ của Lupin Đệ Tam: Mine Fujiko.
Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner.Diễn Viên: Despair Arc,Despair Volume

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed SpinnerThuyết Minh Năm: 1998 (Tập 22/22)

Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.

Taboo Tattoo タブー・タトゥー.Diễn Viên: Despair Arc,Despair Volume

Taboo Tattoo タブー・タトゥーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Seigi một cậu bé trung học giỏi võ thuật luôn khao khát bảo vệ những người yếu đuối xung quanh cậu. Trong một lần vô tình giải cứu một người đàn ông vô gia cư khỏi đám côn đồ càn quấy, Seigi đã được người đàn ông đó trao tặng Dấu Ấn - Vũ khí tối mật được Mỹ phát triển đồng thời Seigi cũng bị cuốn luôn vào trận chiến giữa Mỹ và vương quốc Serinistan hùng mạnh.

City Hunter 2 Thợ Săn Thành Phố Season 2.Diễn Viên: Despair Arc,Despair Volume

City Hunter 2 Thợ Săn Thành Phố Season 2Việt Sub Năm: 1988 (Tập 60/63)

Seaba Ryo, một anh chàng với tướng mạo khôi ngô, có tài thiện xạ và đặc biệt rất háo sắc. Một anh chàng với biệt danh CITY HUNTER đã làm khiếp vía biết bao thế lực tội ác. Bộ truyện tranh cực kỳ nổi tiếng ở bên Nhật Bản, được dựng thành phim và Anime

Unknown2015-07-07 22:15:58

The Woman Called Fujiko Mine - Lupin The Third: Mine Fujiko To Iu Onna Việt Sub (2012)

tuy bộ anime này cũng tên là lupin đấy nhưng nhân vật chính không phải là lupin mà là một con người đặc biệt khác đó là nàng thơ của lupin đệ tam mine fujikothe woman called fujiko mine,xem phim the woman called fujiko mine,download the woman called fujiko mine,xem online the woman called fujiko mine hd,xem the woman called fujiko mine nhanh,tai phim the woman called fujiko mine,lupin the third,mine fujiko to iu onna,xem phim lupin the third,mine fujiko to iu onna,download lupin the third,mine fujiko to iu onna,xem online lupin the third,mine fujiko to iu onna hd,xem lupin the third,mine fujiko to iu onna nhanh,tai phim lupin the third,mine fujiko to iu onna