Theater Of Darkness 3Rd Season: Yamishibai 3 - Yami Shibai 3Rd Season: Japanese Ghost Stories Việt Sub (2016)RSS Theater Of Darkness 3Rd Season: Yamishibai 3 - Yami Shibai 3Rd Season: Japanese Ghost Stories Việt Sub (2016)
Theater Of Darkness 3Rd Season: Yamishibai 3 - Yami Shibai 3Rd Season: Japanese Ghost Stories
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những tin đồn ma quỷ đầy thú vị và truyền thuyết đô thị trong suốt quá trình hình thành nền lịch sử Nhật Bản.Những tin đồn, những con ma ám người tất cả cũng chỉ tạo dựng lên để nhắc nhở con người về hành vi và lối sống sao cho phù hợp với đạo lí lối sống luân thường nhất.
Tình Yêu Ngang Trái Diabolik Lovers

Tình Yêu Ngang Trái Diabolik LoversViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Mặc dù là cô gái lạc quan, song Yui Komori thường hay gặp rắc rối bởi vì khả năng nhìn thấy linh hồn và cảm nhận được những hiện tượng siêu nhiên. Năm 2 phổ thông, cô chuyển đến một ngôi trường mới – một ngôi trường dạy buổi tối dành cho các nghệ sĩ và người nổi tiếng vì công việc của cha cô. Bỏ ngoài tai những lời đồn không hay về gia đình Sakamaki, Yui quyết định chuyển đến và sống chung với họ theo ý muốn của cha cô.

Coppelion Kopperion

Coppelion KopperionViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

nữ sinh kháng nhiễm phóng xạ đi chơi ở thành phố ma. In 2016, a meltdown of a nuclear power plant creates a big catastrophe in Tokyo. 20 years later, the city has become a ghost town due to the high levels of radiation. From that area a distress signal is received. The Self Defense forces dispatch three girls from the special unit Coppelion to search for survivors. But why arent they wearing any protection against radiation?

Phi Brain: Puzzle Of God Fai Burein Kami No Pazuru

Phi Brain: Puzzle Of God Fai Burein Kami No PazuruViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

xoay quanh Daimon Kaito, 1 nam sinh yêu thích những câu đố (puzzle) đang học tại học viện Root. Một ngày, chủ tịch hội học sinh chỉ dẫn cậu tới 1 khu vực đổ nát dưới lòng đất của trường, tại đó cậu cùng với cô bạn gái Nonoha cùng nhau giải 1 câu đố được xem là "không thể giải được", do một tổ chức tình báo bí hiểm tên POG làm ra. Khi giải nó thành công, Kaito trở thành 1 "người giải đố", và từ đây cậu phải hợp tác với những người giải đó khác chống lại những bí ẩn mà POG đặt ra trên toàn thế

Tokyo Magnitude 8.0 Động Đất Tokyo 8.0

Tokyo Magnitude 8.0 Động Đất Tokyo 8.0Việt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

một trận động đất cường độ 7.0 sẽ xảy ra ở Tokyo trong 30 năm tới. Bộ phim hoạt hình mô tả những gì sẽ xảy ra nếu một trận động đất 8.0 diễn ra. Câu chuyện xoay quanh Mirai, một cô gái sinh viên năm nhất trường trung học đã đi đến đảo nhân tạo của Tokyo Odaiba cho một cuộc triển lãm robot với anh trai cô Yuuki vào lúc bắt đầu của kỳ nghỉ hè.

Unknown2019-07-08 09:29:39

Theater Of Darkness 3Rd Season: Yamishibai 3 - Yami Shibai 3Rd Season: Japanese Ghost Stories Việt Sub (2016)

những tin đồn ma quỷ đầy thú vị và truyền thuyết đô thị trong suốt quá trình hình thành nền lịch sử nhật bảnnhững tin đồn những con ma ám người tất cả cũng chỉ tạo dựng lên để nhắc nhở con người về hành vi và lối sống sao cho phù hợp với đạo lí lối sống luân thường nhấttheater of darkness 3rd season,yamishibai 3,xem phim theater of darkness 3rd season,yamishibai 3,download theater of darkness 3rd season,yamishibai 3,xem online theater of darkness 3rd season,yamishibai 3 hd,xem theater of darkness 3rd season,yamishibai 3 nhanh,tai phim theater of darkness 3rd season,yamishibai 3,yami shibai 3rd season,japanese ghost stories,xem phim yami shibai 3rd season,japanese ghost stories,download yami shibai 3rd season,japanese ghost stories,xem online yami shibai 3rd season,japanese ghost stories hd,xem yami shibai 3rd season,japanese ghost stories nhanh,tai phim yami shibai 3rd season,japanese ghost stories