Thí Nghiệm Tẩy Não - The Holly Kane Experiment Việt Sub (2017)RSS Thí Nghiệm Tẩy Não - The Holly Kane Experiment Việt Sub (2017)
Thí Nghiệm Tẩy Não - The Holly Kane Experiment
Diễn viên: Emma Davies, Nicky Henson, Kirsty Averton
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bằng những nghiên cứu cá nhân, nhà tâm lý học Holly Kane đang nằm trong tay một thí nghiệm sẽ gây chấn động khi được công bố. Nhận được lời mời hỗ trợ thực hiện thử nghiệm, Kane chấp nhận hợp tác mà không hề biết rằng chính cô đang đặt tính mạng mình vào vòng nguy hiểm và trở thành vật thí nghiệm.
Lửa Đoạt Mệnh Burn.Diễn Viên: Prangthong Changdham,Suteerush Channukool

Lửa Đoạt Mệnh BurnViệt Sub Năm: 2008

Mẹ của Mona, nhân vật nữ chính, chết một cách rất khác thường: Cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết. Thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường. Cùng với sự giúp đỡ của thám tử Don và nữ y tá Ploy, Mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mình.

Những Căn Phòng Bí Ẩn The Rooms.Diễn Viên: Savika Chaiyadej,Yoko Takano,Kavee Tanjararak

Những Căn Phòng Bí Ẩn The RoomsViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim được ghép từ 3 mẫu chuyện mang nội dung khác nhau, thời điểm khác nhau, 1 cái chết vì sự phản bội vợ chồng, 1 cái chết vì sự trùng hợp, và 1 cái chết vì phạm phải lời nguyền. Nhưng tất cả có 1 điểm chung đấy là bắt đầu từ những căn phòng, nơi che giấu những bí mật và những cái chết ghê rợn không báo trước.

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living Dead.Diễn Viên: David Chisum,Kristen Kerr,Kevin J Oconnor

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living DeadViệt Sub Năm: 2007

Trên một chuyến bay thẳng từ Los Angeles tới Paris, một nhóm các nhà khoa học đã vận chuyển trái phép đám xác người bị nhiễm một vi khuẩn lạ và khi chiếc máy bay đi vào vùng đang có bão lốc, những vi khuẩn này bị phát tán trong toàn bộ khoang hành khách. Các xác sống hồi sinh và tấn công hành khách.

Unknown2017-05-03 11:27:23

Thí Nghiệm Tẩy Não - The Holly Kane Experiment Việt Sub (2017)

bằng những nghiên cứu cá nhân nhà tâm lý học holly kane đang nằm trong tay một thí nghiệm sẽ gây chấn động khi được công bố nhận được lời mời hỗ trợ thực hiện thử nghiệm kane chấp nhận hợp tác mà không hề biết rằng chính cô đang đặt tính mạng mình vào vòng nguy hiểm và trở thành vật thí nghiệmthí nghiệm tẩy não,xem phim thí nghiệm tẩy não,download thí nghiệm tẩy não,xem online thí nghiệm tẩy não hd,xem thí nghiệm tẩy não nhanh,tai phim thí nghiệm tẩy não,the holly kane experiment,xem phim the holly kane experiment,download the holly kane experiment,xem online the holly kane experiment hd,xem the holly kane experiment nhanh,tai phim the holly kane experiment,emma davies,nicky henson,kirsty averton