Thị Trấn Ma Túy - The Brave Việt Sub (2019)RSS Thị Trấn Ma Túy - The Brave Việt Sub (2019)
Thị Trấn Ma Túy - The Brave
Diễn viên: Armand Assante, Louis Mandylor, Igor Jijikine
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một thị trấn Albania nổi tiếng về sản xuất và buôn bán ma túy, một nhóm cảnh sát chuyên nghiệp đã lên đường để chấm dứt cuộc chiến tranh chống lại cảnh sát địa phương của nhóm tội phạm này.
Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A String.Diễn Viên: Tiêu Ân Tuấn,Liên Khải,Han Qiu Chi,Jinfeng Lin,Yunpeng Qi

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A StringThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện về 5 triệu tiền đen của Tổ chức rửa tiền bị cướp bởi những người đàn ông đeo mặt nạ xương. Người đứng đầu tổ chức "Sir" yêu cầu Li Hong Sheng (Vincent Chiao) phải tìm ra số tiền càng sớm càng tốt, nếu không anh ta sẽ bị giết.

Hành Khách Số 57 Passenger 57.Diễn Viên: Wesley Snipes,Bruce Payne,Tom Sizemore

Hành Khách Số 57 Passenger 57Việt Sub Năm: 1992

Passenger 57 là bộ phim hành động xoay quanh một tên khủng bố vô danh bị giam hãm lâu khiến tâm lý của hắn trở nên cực đoan và vô cùng thô bạo. Hắn quyết định sẽ cướp chiếc máy bay chở chuyên gia danh tiếng John Cutter. Và mọi chuyện bắt đầu…

Đặc Vụ Bóng Đêm Jack Ryan: Shadow Recruit.Diễn Viên: Kevin Costner,Keira Knightley,Chris Pine

Đặc Vụ Bóng Đêm Jack Ryan: Shadow RecruitThuyết Minh Năm: 2014

Đặc Vụ Bóng Đêm là một bộ phim hành động hiện đại được thiết lập trong bối cảnh của thế kỷ 21. Câu chuyện bắt đầu khi Jack Ryan, một nhân viên trẻ làm nhiệm vụ phân tích tình huống, phát hiện ra một âm mưu khủng bố tài chính do một tên tội phạm kinh tế người Nga cầm đầu.

Unknown2020-06-23 07:54:53

Thị Trấn Ma Túy - The Brave Việt Sub (2019)

trong một thị trấn albania nổi tiếng về sản xuất và buôn bán ma túy một nhóm cảnh sát chuyên nghiệp đã lên đường để chấm dứt cuộc chiến tranh chống lại cảnh sát địa phương của nhóm tội phạm nàythị trấn ma túy,xem phim thị trấn ma túy,download thị trấn ma túy,xem online thị trấn ma túy hd,xem thị trấn ma túy nhanh,tai phim thị trấn ma túy,the brave,xem phim the brave,download the brave,xem online the brave hd,xem the brave nhanh,tai phim the brave,armand assante,louis mandylor,igor jijikine