Thị Trấn Midnight 2 - Midnight Texas Season 2 Việt Sub (2018)RSS Thị Trấn Midnight 2 - Midnight Texas Season 2 Việt Sub (2018)
Thị Trấn Midnight 2 - Midnight Texas Season 2
Diễn viên: Arielle Kebbel, François Arnaud, Dylan Bruce
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (9/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Charlaine Harris, cũng là người đã viết ra True Blood. Chào mừng bạn đến với Midnight, một thị trấn mà nếu bạn chỉ là người bình thường thì sẽ bị xem là bất thường.
Thế Giới Song Hành Beyond Season 1

Thế Giới Song Hành Beyond Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Holden - một chàng trai tỉnh dậy sau 12 năm hôn mê một cách bí ẩn. Ngay lập tức, một nhóm người lạ mặt liên tục truy lùng anh. Cùng lúc đó anh phát hiện ra rằng mình đang sở hữu những năng lực đặc biệt. Đồng thời xuất hiện một cô gái bí ẩn có vẻ như đang nắm giữ mọi câu trả lời mà anh đang tìm kiếm

Hoán Vị Phần 3 Orphan Black Season 3.Diễn Viên: David Frazee,Graeme Manson,Tatiana Maslany

Hoán Vị Phần 3 Orphan Black Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 3/10)

Một bản sao mới xuất hiện trong phần này sẽ tiếp tục hé mở về những âm mưu đen tối. Lần này thì Sarah bắt đầu dấn thân vào một cuộc chiến đầy nguy hiểm với những kẻ thù mới, cô sẵn sàng mạo hiểm tất cả không chỉ để bảo đảm mạng sống của chính mình...mà còn để tìm đứa con gái mất tích và người dì.

Unknown2019-03-28 17:26:54

Thị Trấn Midnight 2 - Midnight Texas Season 2 Việt Sub (2018)

được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả charlaine harris cũng là người đã viết ra true blood chào mừng bạn đến với midnight một thị trấn mà nếu bạn chỉ là người bình thường thì sẽ bị xem là bất thườngthị trấn midnight 2,xem phim thị trấn midnight 2,download thị trấn midnight 2,xem online thị trấn midnight 2 hd,xem thị trấn midnight 2 nhanh,tai phim thị trấn midnight 2,midnight texas season 2,xem phim midnight texas season 2,download midnight texas season 2,xem online midnight texas season 2 hd,xem midnight texas season 2 nhanh,tai phim midnight texas season 2,arielle kebbel,françois arnaud,dylan bruce