Thị Trấn Tội Ác - Jesse James: Lawman Việt Sub (2015)RSS Thị Trấn Tội Ác - Jesse James: Lawman Việt Sub (2015)
Thị Trấn Tội Ác - Jesse James: Lawman
Diễn viên: Kevin Sorbo, Peter Fonda, Andrew Galligan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một thị trấn nhỏ đang tràn ngập bởi các băng đảng ngoài vòng pháp luật. Thị trưởng của thị trấn nhận ra rằng tất cả đều dưới sự lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng Hoyt Killian. Cảnh sát trưởng của thị trấn quyết định thuê một kẻ sống ngoài vòng pháp luật Jesse James để thâm nhập vào các băng đảng và ngăn chặn các kế hoạch từ bên trong hàng ngũ
Thế Giới Mutant Mutant World.Diễn Viên: Ben Foster,Jeffrey Grover,Christopher Amitrano

Thế Giới Mutant Mutant WorldViệt Sub Năm: 2015

Mutant World là bộ phim viễn tưởng do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của nhiều thế kỷ trước, sau khi ngày tận thế đã trôi qua thì một nhóm người đã ẩn nấp trong một nơi cư trú khá an toàn được sống sống trở ra bên ngoài thì mọi thứ họ thấy dường như đã thay đổi, họ tự nhận thấy ra một điều là những con người bị đột biến đã thống trị toàn bộ thế giới.

Tên Cớm Bẩn Filth.Diễn Viên: Imogen Poots,James Mcavoy,Jamie Bell

Tên Cớm Bẩn FilthViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Irvine Welsh, Bruce Robertson là một tay cảnh sát nghiện tình dục, nghiện rượu, nghiện ma túy (có Chúa mới biết hắn còn nghiện gì nữa) tìm mọi cách để được thăng chức lẫn thuyết phục vợ và con gái mình quay về với hắn.

Gangster Thời Đại Gangster Pay Day.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Gangster Thời Đại Gangster Pay DayThuyết Minh Năm: 2014

Kwai, một ông chủ cũ của băng đảng, và anh em kết nghĩa của ông Leung đang điều hành một số doanh nghiệp nhỏ. Tình hình trở nên tồi tệ khi khu tắm hơi và karaoke của mình liên tục bị đe dọa bởi một trùm băng đảng khác.

Anh Chàng Raees Raees.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Anh Chàng Raees RaeesThuyết Minh Năm: 2017

Raees được thiết lập vào đầu những năm 80 và 90 ở bang Gujarat, Ấn Độ. Đó là một câu chuyện hư cấu của một người đàn ông, Raees, những người xây dựng cả một đế chế từ đầu. Đó là một câu chuyện về sự trỗi dậy của mình và mối quan hệ của mình, giúp anh trở thành người đàn ông mạnh mẽ duy nhất trong tiểu bang.

Unknown2020-07-01 11:08:32

Thị Trấn Tội Ác - Jesse James: Lawman Việt Sub (2015)

khi một thị trấn nhỏ đang tràn ngập bởi các băng đảng ngoài vòng pháp luật thị trưởng của thị trấn nhận ra rằng tất cả đều dưới sự lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng hoyt killian cảnh sát trưởng của thị trấn quyết định thuê một kẻ sống ngoài vòng pháp luật jesse james để thâm nhập vào các băng đảng và ngăn chặn các kế hoạch từ bên trong hàng ngũthị trấn tội ác,xem phim thị trấn tội ác,download thị trấn tội ác,xem online thị trấn tội ác hd,xem thị trấn tội ác nhanh,tai phim thị trấn tội ác,jesse james,lawman,xem phim jesse james,lawman,download jesse james,lawman,xem online jesse james,lawman hd,xem jesse james,lawman nhanh,tai phim jesse james,lawman,kevin sorbo,peter fonda,andrew galligan