Thiên Đàn Và Địa Ngục - Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: Constantine Thuyết Minh (2005)RSS Thiên Đàn Và Địa Ngục - Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: Constantine Thuyết Minh (2005)
Thiên Đàn Và Địa Ngục - Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: Constantine
Diễn viên: Keanu Reeves, Rachel Weisz, Djimon Hounsou
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: John Constantine được tiếp cận bởi Det. Angela Dodson người cần sự giúp đỡ của mình để chứng minh rằng cái chết của em gái sinh đôi của cô Isabel là không một vụ tự tử. Người phụ nữ đã chết là một người Công giáo mộ đạo và Angela từ chối chấp nhận rằng cô ấy đã có thể lấy cuộc sống của chính mình.
Ông Trùm New York King Of New York.Diễn Viên: Christopher Walken,David Caruso,Laurence Fishburne,Victor Argo

Ông Trùm New York King Of New YorkViệt Sub Năm: 1990

Tên xã hội đen Frank White được thả ra tù và được trở về với thành phố New York yêu thương của mình. Nhưng khi nhìn thấy thành phố New York xưa kia của mình đã trở thành một nơi “dơ bẩn”, Frank quyết định trừ khử những tên xã hội đen làm giàu trên mồ hôi nước mắt của người khác và giải thoát thành phố khỏi cảnh nghèo đói. Dù rằng cách làm của Frank đi ngược lại với đạo đức con người.

Điệp Viên 007: Tầm Sát Thương James Bond: A View To A Kill.Diễn Viên: Roger Moore,Christopher Walken,Tanya Roberts

Điệp Viên 007: Tầm Sát Thương James Bond: A View To A KillThuyết Minh Năm: 1985

James Bond có thêm một nhiệm vụ. Trái phiếu trở về từ chuyến đi của mình tại Liên Xô với một con chip máy tính. Chip này có khả năng chịu được một xung điện từ hạt nhân mà nếu không sẽ phá hủy một con chip bình thường. Chip được tạo ra bởi Zorin Industries, và Bond đứng ra để điều tra chủ nhân của nó, Max Zorin. Zorin chỉ có thể có vẻ như một người đàn ông tội vô tội, nhưng thực sự có kế hoạch đặt ra một trận động đất ở San Andreas sẽ quét sạch tất cả các thung lũng Silicon. Cũng như Zorin,

Lần Theo Dấu Vết Prisoners.Diễn Viên: Hugh Jackman,Jake Gyllenhaal,Viola Davis

Lần Theo Dấu Vết PrisonersViệt Sub Năm: 2013

Keller Dover (Hugh Jackman) phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ khi đứa con gái 6 tuổi của anh bị mất tích ngay trong ngày Lễ Tạ Ơn. Mỗi giây phút trôi qua là sự sống của bé Anna ngày càng trở nên mong manh hơn. Không cam chịu bất lực nhìn con gái mình gặp nguy hiểm, anh đã hành động. Với sự giúp đỡ của viên cảnh sát Loki (Jake Gylenhaal), Keller Dover bắt đầu hành trình tìm con. Liệu anh có đủ bản lĩnh để lần theo dấu vết khi sự sống chỉ tính bằng giây?

Hải Tặc The Pirates.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin

Hải Tặc The PiratesThuyết Minh Năm: 2014

Lấy bối cảnh triều đại Joseon, The Pirates là câu chuyện kể về một nhóm hải tặc nữ và một nhóm sơn tặc nam có cùng một mục tiêu tìm được con dấu Hoàng Gia đã bị một con cá voi khổng lồ nuốt chửng.

Unknown2020-04-09 06:14:47

Thiên Đàn Và Địa Ngục - Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: Constantine Thuyết Minh (2005)

john constantine được tiếp cận bởi det angela dodson người cần sự giúp đỡ của mình để chứng minh rằng cái chết của em gái sinh đôi của cô isabel là không một vụ tự tử người phụ nữ đã chết là một người công giáo mộ đạo và angela từ chối chấp nhận rằng cô ấy đã có thể lấy cuộc sống của chính mìnhthiên đàn và địa ngục,xem phim thiên đàn và địa ngục,download thiên đàn và địa ngục,xem online thiên đàn và địa ngục hd,xem thiên đàn và địa ngục nhanh,tai phim thiên đàn và địa ngục,kẻ cứu rỗi nhân loại,constantine,xem phim kẻ cứu rỗi nhân loại,constantine,download kẻ cứu rỗi nhân loại,constantine,xem online kẻ cứu rỗi nhân loại,constantine hd,xem kẻ cứu rỗi nhân loại,constantine nhanh,tai phim kẻ cứu rỗi nhân loại,constantine,keanu reeves,rachel weisz,djimon hounsou