Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt - Spring Flower, Autumn Moon Thuyết Minh (2019)RSS Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt - Spring Flower, Autumn Moon Thuyết Minh (2019)
Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt - Spring Flower, Autumn Moon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cô gái hiện đại cổ linh, tinh quái. Sống trong thời hiện đại – khoa học phát triển, khi trên mạng đầy rẫy các câu chuyện xuyên không cũng là lúc xuất hiện một công ty mang tên Chung Tô Thục.
Truy Nã Đặc Biệt Special Case Hunt

Truy Nã Đặc Biệt Special Case HuntThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 29/29)

Một cuộc xung đột gay gắt giữa cảnh sát và bọn cướp diễn ra khi đơn vị điều tra đặc biệt giải quyết một số vụ án nguy hiểm. Các nghi phạm chồng chất nhưng cuộc truy lùng kẻ chủ mưu tội phạm vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Người Truy Án (Khu Vực Nguy Hiểm) Danger Zone

Người Truy Án (Khu Vực Nguy Hiểm) Danger ZoneThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

bắt đầu khi màn đêm buông xuống, những tội phạm nằm trong ngục tối đều chém giết lẫn nhau không từ mọi thủ đoạn tàn độc nhất để giành được sự sống cho mình. Không những vậy bên ngoài thành phố còn xảy ra liên tiếp loạt vụ trộm cướp, án mạng buộc cảnh sát phải ngày đêm cực khổ truy bắt hết những tên tội phạm máu lạnh này giành lại sự bình yên cho thành phố.

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No Zoyosha.Diễn Viên: Aoi Morikawa,Ryo Yoshizawa

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No ZoyoshaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

GIVER (Giba) và một số đồng nghiệp của anh làm việc tại nơi chuyên báo thù. Một cô gái bí ẩn tên là TAKER lãnh đạo nhóm. GIVER thiếu cảm xúc cho một người. Công ty báo thù nhận các yêu cầu trả thù nhân danh khách hàng của họ. Khách hàng của họ bao gồm một người phụ nữ là nạn nhân của một cuộc hôn nhân xảo trá và gia đình của một nạn nhân bị giết bởi kẻ giết người hàng loạt.

Kẻ Tình Nghi Phần 1 Person Of Interest Season 1.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Kẻ Tình Nghi Phần 1 Person Of Interest Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Ngài Finch là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng. Dù biết rằng người vô tội sẽ bị sát hại nhưng ông không thể ngăn chặn được những vụ án liên tiếp diễn ra, Finch quyết định thuê Reese, cựu nhân viên CIA được xem như đã chết, giúp đỡ

Unknown2020-10-20 17:03:49

Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt - Spring Flower, Autumn Moon Thuyết Minh (2019)

một cô gái hiện đại cổ linh tinh quái sống trong thời hiện đại – khoa học phát triển khi trên mạng đầy rẫy các câu chuyện xuyên không cũng là lúc xuất hiện một công ty mang tên chung tô thụcthiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt,xem phim thiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt,download thiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt,xem online thiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt hd,xem thiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt nhanh,tai phim thiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt,spring flower,autumn moon,xem phim spring flower,autumn moon,download spring flower,autumn moon,xem online spring flower,autumn moon hd,xem spring flower,autumn moon nhanh,tai phim spring flower,autumn moon