Thiên Nhãn - Eye In The Sky Thuyết Minh (2016)RSS Thiên Nhãn - Eye In The Sky Thuyết Minh (2016)
Thiên Nhãn - Eye In The Sky
Diễn viên: Helen Mirren, Aaron Paul, Alan Rickman, Barkhad Abdi
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có đề tài chống khủng bố với bối cảnh ở Kenya thuộc châu Phi. Minh tinh 70 tuổi người Anh - Helen Mirren - vào vai một sĩ quan tình báo quân sự.
Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red Line.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red LineThuyết Minh Năm: 1998

một lính Mỹ trong chiến dịch Guadalcanal lịch sử. Tác phẩm được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất về Đại chiến thế giới thứ hai của trang MSN. Ngày 7/8/1942 lính thủy quân lục chiến Mỹ mở chiến dịch chiếm quần đảo Guadalcanal.

Mùng 8 Tháng 8 August 8Th.Diễn Viên: Svetlana Ivanova,Maksim Matveyev,Egor Beroev

Mùng 8 Tháng 8 August 8ThViệt Sub Năm: 2012

Bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa Gruzia và Nga tại khu vực Nam Ossetia, một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh Nga mang tên “August 8” (Mùng 8 tháng Tám) đã được ra mắt, và đây được coi như cái nhìn của nước Nga về cuộc chiến kể trên. Được cấp vốn thực hiện tới 90 phần trăm bởi điện Kremlin (xấp xỉ 10 triệu USD), “August 8” được nhiều người cho là câu trả lời cho “5 days of War,” một tác phẩm Hollywood cũng kể về cuộc chiến Nga-Gruzia, được chính quyền Gruzia ủng hộ và có nam diễn

Đậu Đũa Beanpole.Diễn Viên: Michal Zebrowski,Robert Zoledziewski,Jan Englert

Đậu Đũa BeanpoleViệt Sub Năm: 2019

Tại thành phố Leningrad (nay là Saint Petersburg), vào năm 1945 vào cuối Thế chiến II, hai người phụ nữ tìm kiếm ý nghĩa và hy vọng trong cuộc đấu tranh để xây dựng lại cuộc sống của họ giữa đống đổ nát.

Unknown2020-02-27 09:03:43

Thiên Nhãn - Eye In The Sky Thuyết Minh (2016)

có đề tài chống khủng bố với bối cảnh ở kenya thuộc châu phi minh tinh 70 tuổi người anh helen mirren vào vai một sĩ quan tình báo quân sựthiên nhãn,xem phim thiên nhãn,download thiên nhãn,xem online thiên nhãn hd,xem thiên nhãn nhanh,tai phim thiên nhãn,eye in the sky,xem phim eye in the sky,download eye in the sky,xem online eye in the sky hd,xem eye in the sky nhanh,tai phim eye in the sky,helen mirren,aaron paul,alan rickman,barkhad abdi