Thiện Nữ U Hồn 1 - A Chinese Ghost Story 1 Việt Sub (1987)RSS Thiện Nữ U Hồn 1 - A Chinese Ghost Story 1 Việt Sub (1987)
Thiện Nữ U Hồn 1 - A Chinese Ghost Story 1
Diễn viên: Leslie Cheung, Joey Wang, Ma Wu
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính của câu truyện, Ninh Thái Thần (Trương Quốc Vinh) là một anh chàng chất phác, tốt bụng, và hiền lành, chuyên đi khắp nơi thu thuế các cửa tiệm. Một lần làm việc, hoàn cảnh đưa đẩy anh phải tới trọ qua đêm ở Nam Nhược Tự - ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đó.
Mộng Du Sleep

Mộng Du SleepViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống hạnh phúc của họ bị đảo lộn khi Hyun-soo bắt đầu thể hiện các hành vi kỳ lạ khi anh đang ngủ, và anh không nhớ gì sau khi tỉnh dậy.

Quyền Lực Thứ 5 The Fifth Estate.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Daniel Brühl,Carice Van Houten

Quyền Lực Thứ 5 The Fifth EstateViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim tập trung vào mối quan hệ giữa Daniel Domscheit-Berg (Daniel Brühl) và Julian Assange (Benedict Cumberbatch) khi mô phỏng lại những ngày đầu của WikiLeaks, với đỉnh điểm là việc tiết lộ hàng loạt những thông tin chấn động lịch sử gây tranh cãi.

Ngôi Nhà Câm Silent House.Diễn Viên: Elizabeth Olseeric Sheffer Stevens,Julia Taylor Ross,Adam Barnett,Haley Murphy

Ngôi Nhà Câm Silent HouseViệt Sub Năm: 2011

Ngôi Nhà Câm: Silent House là một bộ phim kinh dị của điện ảnh Mỹ, remake lại phiên bản The Silent House của Urugay. Bộ phim là câu chuyện về một cô gái bị kẹt ở trong căn nhà nghỉ của gia đình không thể liên hệ với thế giới bên ngoài trong khi các sự kiện kỳ lạ bắt đầu diễn ra

Unknown2015-11-25 12:04:34

Thiện Nữ U Hồn 1 - A Chinese Ghost Story 1 Việt Sub (1987)

nhân vật chính của câu truyện ninh thái thần trương quốc vinh là một anh chàng chất phác tốt bụng và hiền lành chuyên đi khắp nơi thu thuế các cửa tiệm một lần làm việc hoàn cảnh đưa đẩy anh phải tới trọ qua đêm ở nam nhược tự ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đóthiện nữ u hồn 1,xem phim thiện nữ u hồn 1,download thiện nữ u hồn 1,xem online thiện nữ u hồn 1 hd,xem thiện nữ u hồn 1 nhanh,tai phim thiện nữ u hồn 1,a chinese ghost story 1,xem phim a chinese ghost story 1,download a chinese ghost story 1,xem online a chinese ghost story 1 hd,xem a chinese ghost story 1 nhanh,tai phim a chinese ghost story 1,leslie cheung,joey wang,ma wu