Thiện Nữ U Hồn 2 - A Chinese Ghost Story 2 Việt Sub (1990)RSS Thiện Nữ U Hồn 2 - A Chinese Ghost Story 2 Việt Sub (1990)
Thiện Nữ U Hồn 2 - A Chinese Ghost Story 2
Diễn viên: Leslie Cheung, Joey Wang, Michelle Reis
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiện Nữ U Hồn 2 là phim điện ảnh thuộc thể loại võ thuật cổ trang Hồng Kông năm 1990. Ở phiên bản lần này khắc họa sâu đậm tình cảm giữa người và ma nữ. không phải ma nữ nào cũng vô cảm. Một tình yêu chân thật lúc nào cũng muốn hy sinh bản thân để cứu lấy người mình yêu.
Căn Gác Đẫm Máu Loft.Diễn Viên: Koen De Bouw,Filip Peeters,Matthias Schoenaerts

Căn Gác Đẫm Máu LoftThuyết Minh Năm: 2008

Năm người đàn ông đã lập gia đình thuê một căn hộ loft-với nhau và sử dụng nó để dành thời gian cho tình nhân của họ. Khi vào một ngày họ tìm thấy thi thể của một phụ nữ đã chết trong căn hộ, họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau giết người.

Không Cảm Xúc Insensibles: Painless.Diễn Viên: Irene Montalà,Derek De Lint,Tómas Lemarquis,Liah Oprey,Sílvia Bel,Lluís Soler,Ilias Stothart

Không Cảm Xúc Insensibles: PainlessViệt Sub Năm: 2012

Phim bao gồm 2 câu chuyện: câu chuyện thứ nhất bắt đầu trong cuộc nội chiến Tây Ban Nha cho đến những năm 60, một bệnh viện tâm thần cố gắng phát triển khả năng mất cảm giác đau trên cơ thể con người, bằng cách dạy những nỗi đau về thể xác. Câu chuyện thứ 2 là ở hiện tại.

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare Alley.Diễn Viên: Irene Montalà,Derek De Lint,Tómas Lemarquis,Liah Oprey,Sílvia Bel,Lluís Soler,Ilias Stothart

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare AlleyThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1939, Stan Carlisle đã kiếm được một công việc tại lễ hội hóa trang và xem một chương trình biểu diễn thú vị, một hành động trong đó một người đàn ông loạn trí ăn một con gà sống. Anh bắt đầu làm việc với hành động thấu thị “Madame Zeena” và người chồng nghiện rượu của cô, Pete.

Xác Sống The Cured.Diễn Viên: Ellen Page,Sam Keeley,Tom Vaughan,Lawlor

Xác Sống The CuredViệt Sub Năm: 2017

Điều gì sẽ xảy ra khi Xác sống trở lại cuộc sống? Lấy bối cảnh thế giới sau khi tìm ra phương thuốc chữa cho những người nhiễm virus Xác sống, quá trình chữa bị bắt đầu và những xác sống hòa nhập lại cuộc sống. Trong số những người quay lại có Senan (Sam Keeley), một người bị ám ảnh bởi những điều mình đã làm khi bị nhiễm bệnh.

Unknown2020-01-09 15:31:56

Thiện Nữ U Hồn 2 - A Chinese Ghost Story 2 Việt Sub (1990)

thiện nữ u hồn 2 là phim điện ảnh thuộc thể loại võ thuật cổ trang hồng kông năm 1990 ở phiên bản lần này khắc họa sâu đậm tình cảm giữa người và ma nữ không phải ma nữ nào cũng vô cảm một tình yêu chân thật lúc nào cũng muốn hy sinh bản thân để cứu lấy người mình yêuthiện nữ u hồn 2,xem phim thiện nữ u hồn 2,download thiện nữ u hồn 2,xem online thiện nữ u hồn 2 hd,xem thiện nữ u hồn 2 nhanh,tai phim thiện nữ u hồn 2,a chinese ghost story 2,xem phim a chinese ghost story 2,download a chinese ghost story 2,xem online a chinese ghost story 2 hd,xem a chinese ghost story 2 nhanh,tai phim a chinese ghost story 2,leslie cheung,joey wang,michelle reis