Thiện Nữ U Hồn 3 - A Chinese Ghost Story 3 Việt Sub (1991)RSS Thiện Nữ U Hồn 3 - A Chinese Ghost Story 3 Việt Sub (1991)
Thiện Nữ U Hồn 3 - A Chinese Ghost Story 3
Diễn viên: Jacky Cheung, Yiu Sing Cheung, Shun Lau
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mọc lên giữa khu rừng hoang vắng là chùa Phong Lan, nơi cư ngụ của những yêu nữ thành tinh và là bãi tha ma của những kẻ qua đường háo sắc. Một ngày nọ, một vị cao tăng cùng đồ đệ Fong của mình đi qua khu rừng này. Được biết về ngôi đền ma quái, vị cao tăng quyết định trừ tà, phổ độ chúng sinh.
Trò Chơi Chết Chóc Would You Rather.Diễn Viên: Brittany Snow,Jeffrey Combs,Jonny Coyne

Trò Chơi Chết Chóc Would You RatherViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về một cô gái phải cưu mang em trai của mình sau khi cha mẹ cô qua đời. Nhưng thật khó khăn cho cô khi người em trai của cô mang căn bệnh ung thư máu và cô lại đang thất nghiệp. Nợ nần viện phí chồng chất khiến cô lâm vào cảnh tuyệt vọng. Cô tìm tới một nơi giới thiệu việc làm và tình cờ gặp một vị luật sư. Vị luật sư đó giới thiệu cô tới một trò chơi mà khi cô ta chiến thắng thì phần thưởng sẽ là số tiền viện phí cho em trai cô cho tới khi khỏi hẳn bệnh.Cô lên đường đến nơi diễn ra

Hành Xác Grotesque.Diễn Viên: Brittany Snow,Jeffrey Combs,Jonny Coyne

Hành Xác GrotesqueViệt Sub Năm: 2009

Grotesque bộ phim nói về kẻ giết người hàng loạt bắt 1 cặp nam nữ và cho họ thấy mỗi lần tra tấn một cách ác độc với mọi hình thức man rợ nhất. Và sau đó hắn cho họ một cơ hội sống sót để làm lại cuộc đời, tưởng chừng như mọi việc đã qua họ có thể bắt đầu lại cuộc sống mới nhưng mọi việc không như họ nghĩ ... việc gì sẽ xảy ra ?mời các bạn theo dõi tiếp. Lưu ý: Bộ phim có các cảnh bảo lực kinh dị man rợ nhất, có chắc bạn muốn xem bộ phim này không ...?

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: Anarchy.Diễn Viên: Frank Grillo,Carmen Ejogo,Zach Gilford

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: AnarchyThuyết Minh Năm: 2014

lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023, khi nước Mỹ trở thành "một quốc gia tái sinh”, với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi Lễ Thanh Trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họ.

Tộc Ăn Thịt Người Bone Tomahawk.Diễn Viên: Patrick Wilson,Kurt Russell,Sean Young,Lili Simmons

Tộc Ăn Thịt Người Bone TomahawkViệt Sub Năm: 2015

Sau khi vợ một người đàn ông bị bắt cóc, bốn người Arthur, Sheriff Franklin, Chicory và Bruder cùng đi giải cứu cô ấy và nhận ra rất nhiều điều kinh hoàng đang đợi họ. Qua bộ phim với nội dung khá đơn giản, nhưng chứa đựng nhiều bài học nhân văn sâu sắc, lòng dũng cảm và hy sinh về lợi ích mọi người.

Unknown2020-07-26 18:55:34

Thiện Nữ U Hồn 3 - A Chinese Ghost Story 3 Việt Sub (1991)

mọc lên giữa khu rừng hoang vắng là chùa phong lan nơi cư ngụ của những yêu nữ thành tinh và là bãi tha ma của những kẻ qua đường háo sắc một ngày nọ một vị cao tăng cùng đồ đệ fong của mình đi qua khu rừng này được biết về ngôi đền ma quái vị cao tăng quyết định trừ tà phổ độ chúng sinhthiện nữ u hồn 3,xem phim thiện nữ u hồn 3,download thiện nữ u hồn 3,xem online thiện nữ u hồn 3 hd,xem thiện nữ u hồn 3 nhanh,tai phim thiện nữ u hồn 3,a chinese ghost story 3,xem phim a chinese ghost story 3,download a chinese ghost story 3,xem online a chinese ghost story 3 hd,xem a chinese ghost story 3 nhanh,tai phim a chinese ghost story 3,jacky cheung,yiu sing cheung,shun lau