Thiết Hầu Tử 2 - Iron Monkey 2 Thuyết Minh (1996)RSS Thiết Hầu Tử 2 - Iron Monkey 2 Thuyết Minh (1996)
Thiết Hầu Tử 2 - Iron Monkey 2
Diễn viên: Chung Tử Đơn, Billy Chow, Ma Wu
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra vào năm 1858, khi triều đại nhà Thanh ở Trung Quốc đã bước vào thời kỳ suy yếu. Những cuộc khởi nghĩa và tình trạng tham nhũng tràn lan của quan lại khiến nền kinh tế của Triết Giang rơi vào tình trạng suy thoái. Lũ lụt, hạn hán, dịch bệnh liên tiếp xảy ra khiến mùa màng thất bát.
Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To Fight.Diễn Viên: Nappon Gomarachun,Santisuk Promsiri,Dan Chupong

Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To FightThuyết Minh Năm: 2004

Daew là một cảnh sát đã đóng đinh người buôn lậu súng ác chung Yang, nhưng đối tác của mình bị giết chết trong các vụ án và Daew trở nên chán nản. Tuy nhiên, em gái của mình yêu cầu anh ta tham gia của cô và một số bạn bè vận động viên của mình đến một ngôi làng nhỏ để cung cấp thực phẩm và đồ chơi cho dân làng.

Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi Pioneer.Diễn Viên: Sha Xuezhou,Zheng Shuang

Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi PioneerThuyết Minh Năm: 2016

với mong muốn giúp đỡ những người yếu đuối đòi lại công bằng, nêu cao tinh thần thượng võ, Liễu Mục Phàm – một cao thủ thái cực quyền mở võ quán truyền dạy võ công. Thế nhưng các thế lực xấu xa liên tục tìm đến võ quán của anh gây sự khiến Mục Phàm và các đệ tử bị cuốn vào rắc rối. Liệu chính nghĩa có chiến thắng?

5 Trái Tim Anh Hùng Võ Sĩ Nhí: Power Kids.Diễn Viên: Johnny Tri Nguyen,Nanthawut Boonrubsub,Sasisa Jindamanee

5 Trái Tim Anh Hùng Võ Sĩ Nhí: Power KidsViệt Sub Năm: 2009

5 đứa trẻ trong một lò huấn luyện Muay Thai (môn võ thuật của Thái). Tất cả đều đang ở độ tuổi hồn nhiên, thích vui chơi, bay nhảy. Tai họa ập đến khi thành viên nhỏ nhất trong nhóm bị bệnh tim và phải vào bệnh viện cấp cứu.

Unknown2015-12-17 12:50:56

Thiết Hầu Tử 2 - Iron Monkey 2 Thuyết Minh (1996)

câu chuyện xảy ra vào năm 1858 khi triều đại nhà thanh ở trung quốc đã bước vào thời kỳ suy yếu những cuộc khởi nghĩa và tình trạng tham nhũng tràn lan của quan lại khiến nền kinh tế của triết giang rơi vào tình trạng suy thoái lũ lụt hạn hán dịch bệnh liên tiếp xảy ra khiến mùa màng thất bátthiết hầu tử 2,xem phim thiết hầu tử 2,download thiết hầu tử 2,xem online thiết hầu tử 2 hd,xem thiết hầu tử 2 nhanh,tai phim thiết hầu tử 2,iron monkey 2,xem phim iron monkey 2,download iron monkey 2,xem online iron monkey 2 hd,xem iron monkey 2 nhanh,tai phim iron monkey 2,chung tử đơn,billy chow,ma wu