Thiếu Gia Kỹ Phường - Homme Fatale Việt Sub (2019)RSS Thiếu Gia Kỹ Phường - Homme Fatale Việt Sub (2019)
Thiếu Gia Kỹ Phường - Homme Fatale
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Heo Saek, một chàng trai vui vẻ, hoạt bát và rất thông minh. Từ nhỏ, cậu đã lớn lên trong kỹ viện, được tiếp xúc với nhiều điều và đủ loại người nên học hỏi được không ít mánh khóe. Sau đó, Heo Saek trở thành kỹ nam đầu tiên trong lịch sử, làm thay đổi cuộc sống nơi kỹ viện.
Thần Thoại Rudhramadevi.Diễn Viên: Anushka Shetty,Allu Arjun,Rana Daggubati

Thần Thoại RudhramadeviThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh Ấn Độ vào thế kỷ thứ 13 dưới sự cai trị của nữ hoàng Rudhramadevi, một trong những nữ hoàng hiếm hôi cai trị trong lịch sử Ấn Độ. Phim là cuộc đời tài giỏi của vị nữ hoàng trong thời gian trị vị của người.

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of Shennong.Diễn Viên: Anushka Shetty,Allu Arjun,Rana Daggubati

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of ShennongViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc chiến với ác quỷ, Thần Nông vĩ đại, Thần nông dân và Cha của các vị thần, đã sử dụng lò địa ngục để tạo ra thanh kiếm ngọc huyền bí. Với sự giúp đỡ của thanh kiếm này, anh đã phong ấn quỷ vương trong Giếng Luyện Ngục và chuyển ba cổ vật cho bộ tộc Moyue, bộ lạc Xuanwu và Xiuxianyuan.

Unknown2020-09-21 13:40:38

Thiếu Gia Kỹ Phường - Homme Fatale Việt Sub (2019)

heo saek một chàng trai vui vẻ hoạt bát và rất thông minh từ nhỏ cậu đã lớn lên trong kỹ viện được tiếp xúc với nhiều điều và đủ loại người nên học hỏi được không ít mánh khóe sau đó heo saek trở thành kỹ nam đầu tiên trong lịch sử làm thay đổi cuộc sống nơi kỹ việnthiếu gia kỹ phường,xem phim thiếu gia kỹ phường,download thiếu gia kỹ phường,xem online thiếu gia kỹ phường hd,xem thiếu gia kỹ phường nhanh,tai phim thiếu gia kỹ phường,homme fatale,xem phim homme fatale,download homme fatale,xem online homme fatale hd,xem homme fatale nhanh,tai phim homme fatale