Thiếu Hiệp Hảo Công Phu - Swordsman Nice Kung Fu Việt Sub (2019)RSS Thiếu Hiệp Hảo Công Phu - Swordsman Nice Kung Fu Việt Sub (2019)
Thiếu Hiệp Hảo Công Phu - Swordsman Nice Kung Fu
Diễn viên: Hùng Hân Hân, Jia Kang, Xi, Jiang Peng, Xiao Fu
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chàng trai Diệp Thiếu Hiệp, một thiếu niên quyết tâm học võ để trả thù cho cha. Câu chuyện này sau đó đã mở rộng thành một câu chuyện truyền cảm hứng chống lại các thế lực xấu xa và bảo vệ lợi ích của các thành viên trong gia đình. Trải qua bao khổ nạn, cuối cùng cậu cũng trở thành một Nhất Đại Tông Sư. Nhân vật chính ngoài thể hiện phẩm chất Nho gia Trung Hiếu Nhân Nghĩa, còn mang theo quan niệm bình đẳng bác ái của phương Tây.
Thái Cực Túy Quyền Drunken Taichi.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen,Cheung Yan Yuen,Lydia Shum

Thái Cực Túy Quyền Drunken TaichiThuyết Minh Năm: 1984

Chan, một công tử trong gia đình thương gia giàu có chuyên nghề buôn muối. Chan hiếu động và thường hành động theo ý mình. Cũng chính vì điều ấy mà cậu gây thù chuốc oán với một công tử khác trong vùng. Mâu thuẫn này phát sinh cực điểm khiến cha hắn, cũng là một thương gia có tiếng trong vùng lập mưu sát hại gia đình Chan, đốt cháy toàn bộ dinh thự khiến Chan bơ vơ.

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp Ichi.Diễn Viên: Haruka Ayase,Shido Nakamura,Yosuke Kubozuka,Takao Osawa

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp IchiViệt Sub Năm: 2008

Ichi là một người phụ nữ mù roams về thị xã với shamisen của mình (một cây guitar ba dây Nhật Bản), nhưng cô ấy có kỹ năng đặc biệt thanh kiếm mà cô chiến đấu ra yakuza và nhân vật phản diện khác.

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu Cyborg.Diễn Viên: Haruka Ayase,Shido Nakamura,Yosuke Kubozuka,Takao Osawa

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu CyborgThuyết Minh Năm: 2017

Trong thế giới tương lai, tướng quân của loài người là Trần Hổ, chế tạo ra người máy A Kiệt, đưa nó về thời đại võ thuật hưng thịnh để học võ công chống lại người ngoài hành tinh xâm lược. Nữ cơ khí sư Từ Tử Anh yêu Trần Hổ đã lâu, cũng theo người máy xuyên việt thời không, nhiều lần chứng kiến người máy hủy diệt rồi lại trùng sinh.

Unknown2019-09-22 16:18:31

Thiếu Hiệp Hảo Công Phu - Swordsman Nice Kung Fu Việt Sub (2019)

chàng trai diệp thiếu hiệp một thiếu niên quyết tâm học võ để trả thù cho cha câu chuyện này sau đó đã mở rộng thành một câu chuyện truyền cảm hứng chống lại các thế lực xấu xa và bảo vệ lợi ích của các thành viên trong gia đình trải qua bao khổ nạn cuối cùng cậu cũng trở thành một nhất đại tông sư nhân vật chính ngoài thể hiện phẩm chất nho gia trung hiếu nhân nghĩa còn mang theo quan niệm bình đẳng bác ái của phương tâythiếu hiệp hảo công phu,xem phim thiếu hiệp hảo công phu,download thiếu hiệp hảo công phu,xem online thiếu hiệp hảo công phu hd,xem thiếu hiệp hảo công phu nhanh,tai phim thiếu hiệp hảo công phu,swordsman nice kung fu,xem phim swordsman nice kung fu,download swordsman nice kung fu,xem online swordsman nice kung fu hd,xem swordsman nice kung fu nhanh,tai phim swordsman nice kung fu,hùng hân hân,jia kang,xi,jiang peng,xiao fu