Thiếu Niên Thiên Tử - The Young Prince Of Han Việt Sub (2006)RSS Thiếu Niên Thiên Tử - The Young Prince Of Han Việt Sub (2006)
Thiếu Niên Thiên Tử - The Young Prince Of Han
Diễn viên: Đặng Siêu, Phan Hồng, Vương Huy
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nói về cuộc đời của hoàng đế Thuận Trị. Thuận Trị 5 tuổi lên ngôi, 13 tuổi thân chánh. Đối diện với cục diện rất hỗ n loạn, Thuận Trị rút bài học triều Nguyên triều Minh bị mất nước, vứt bỏ những truyền thống lạc hậu, thu hút văn hóa ưu tú, dùng tư tưởng nhà nho cai tri nước nhà, dựng cơ sở thịnh thế của Khang Hy, Càn Long.Thế nhưng giữa một bên là bá quan văn võ một bên là hoàng thái hậu , Thuận Trị luôn lâm vào cảnh ko muốn mà vẫn phải làm dù nhân hậu nhưng chẳng thế làm gì trc thế lực quá
Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương Taming Dragon.Diễn Viên: Dương Hạo Sinh,Triệu Thành Vũ,Đường Bản,Lý Ngạn Mạn

Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương Taming DragonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Những năm đầu thời dân quốc, con trai của Bạch đại soái quá cố Bạch Lộ Sinh gặp phải cảnh cả nhà bị tàn sát ngay từ khi còn nhỏ, chỉ có mình anh may mắn sống sót, được đưa đến nhà của Long Trấn Thủ. Con trai duy nhất của Long Trấn Thủ là Long Tương bằng tuổi với Lộ Sinh, vẻ ngoài xinh đẹp nhưng cá tính lại lạnh lùng vô tình.

Trường Bình Công Chúa Perish In The Name Of Love.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Xa Thi Mạn

Trường Bình Công Chúa Perish In The Name Of LoveThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 32/32)

Trường Bình (Xa Thi Mạn) và Chiêu Nhân (Quách Thiện Ni) là công chúa lá ngọc cành vàng, từ bé cùng với con quan đại thần là Châu Thế Hiển )Mã Tuấn Vỹ) chơi đùa và học hành trong hoàng cung Thời gian dài Trường Bình và Thế Hiển cũng gặp lại nhau, nhưng bên cạnh Thế Hiển đã có Lý Ngọc Nhàn (Văn Tụng Nhàn)

Mãng Hoang Kỷ The Legend Of Jade Sword.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Xa Thi Mạn

Mãng Hoang Kỷ The Legend Of Jade SwordViệt Sub Năm: 2018 (Tập 65/65)

được chuyển thể từ tác phẩm Mãng Hoang Kỷ của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Mãng Hoang Kỷ có nội dung kể về một đứa bé sinh ra đã bị bệnh hiểm nghèo, vừa hiểu được giá trị của cuộc đời đã phải đếm dần ngày chết. Cô độc gặm nhấm nỗi đau mười tám năm trời cuối cùng cũng không thể tránh được số mệnh, người thanh niên đó mãi mãi ra đi.

Unknown2014-08-18 13:46:35

Thiếu Niên Thiên Tử - The Young Prince Of Han Việt Sub (2006)

nói về cuộc đời của hoàng đế thuận trị thuận trị 5 tuổi lên ngôi 13 tuổi thân chánh đối diện với cục diện rất hỗ n loạn thuận trị rút bài học triều nguyên triều minh bị mất nước vứt bỏ những truyền thống lạc hậu thu hút văn hóa ưu tú dùng tư tưởng nhà nho cai tri nước nhà dựng cơ sở thịnh thế của khang hy càn longthế nhưng giữa một bên là bá quan văn võ một bên là hoàng thái hậu thuận trị luôn lâm vào cảnh ko muốn mà vẫn phải làm dù nhân hậu nhưng chẳng thế làm gì trc thế lực quáthiếu niên thiên tử,xem phim thiếu niên thiên tử,download thiếu niên thiên tử,xem online thiếu niên thiên tử hd,xem thiếu niên thiên tử nhanh,tai phim thiếu niên thiên tử,the young prince of han,xem phim the young prince of han,download the young prince of han,xem online the young prince of han hd,xem the young prince of han nhanh,tai phim the young prince of han,đặng siêu,phan hồng,vương huy