Thợ May Trả Thù - The Dressmaker Việt Sub (2015)RSS Thợ May Trả Thù - The Dressmaker Việt Sub (2015)
Thợ May Trả Thù - The Dressmaker
Diễn viên: Kate Winslet, Liam Hemsworth, Sarah Snook
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rosalie Ham, The Dressmaker do Jocelyn Moorhouse đạo diễn. Nhân vật chính trong phim là cô thợ may do Kate Winslet thủ vai tên Tilly. Cô trở về thị trấn nhỏ hoang vu ở Australia để chăm sóc bà mẹ ốm yếu. Nhưng Tilly quay lại cũng để tìm cách trả thù những người đã buộc cô tội giết người năm 10 tuổi.
Chàng Robin Hood Robin Hood: Men In Tights.Diễn Viên: Cary Elwes,Richard Lewis,Roger Rees,Amy Yasbeck,Mark Blankfield,Dave Chappelle,Isaac Hayes

Chàng Robin Hood Robin Hood: Men In TightsViệt Sub Năm: 1993

Câu chuyện nguyên bản về Robin Hood là: Hoàng tử hắc ám John thừa lúc vua cha đi vắng đã ra tay đàn áp dân chúng vùng Crusades. Không thể chịu cảnh đàn áp, Robin Hood đã đứng lên đánh cắp giấy tờ thuế, chiến thắng 1 cuộc thi bắn cung, đánh bại tên Quận trưởng và giải cứu quận chúa Marian.

Ruồng Bỏ Julieta.Diễn Viên: Cary Elwes,Richard Lewis,Roger Rees,Amy Yasbeck,Mark Blankfield,Dave Chappelle,Isaac Hayes

Ruồng Bỏ JulietaViệt Sub Năm: 2017

Ngược dòng thời gian, nàng Julieta đang ở tuổi 25 đầy quyến rũ. Trên chuyến xe lửa trong một đêm sương mù và gió lạnh, cô gặp gỡ người đàn ông của đời mình - Xoan. Sau mối tình chóng vánh và nhiều nhục dục, Julieta kết hôn với Xoan và hạ sinh bé gái kháu khỉnh.

Sống Trong Ký Ức Still Life Of Memories.Diễn Viên: Cary Elwes,Richard Lewis,Roger Rees,Amy Yasbeck,Mark Blankfield,Dave Chappelle,Isaac Hayes

Sống Trong Ký Ức Still Life Of MemoriesViệt Sub Năm: 2018

Haruma, một nhiếp ảnh gia đang phát triển sự nghiệp, người phô diễn những tác phẩm của mình tại một triển lãm ảnh của phòng trưng bày ảnh ở Tokyo. Rei, một người phụ trách xinh đẹp của viện bảo tàng nghệ thuật tỉnh Yamanashi đã bị cuốn hút bởi những bức ảnh mà cô nhìn thấy.

Tri Kỷ Soulmate.Diễn Viên: Cary Elwes,Richard Lewis,Roger Rees,Amy Yasbeck,Mark Blankfield,Dave Chappelle,Isaac Hayes

Tri Kỷ SoulmateViệt Sub Năm: 2023

Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.

Cuộc Chiến Kim Chi Le Grand Chef 2: Kimchi Battle.Diễn Viên: Jin,Ki Baek,Jong,Won Choi,Ja,Hyeon Chu,Kuk,Jin Han,Hyeon,Ho Heo,Ku Jin,Jeong,Eun Kim,Yeong,Ok Kim

Cuộc Chiến Kim Chi Le Grand Chef 2: Kimchi BattleThuyết Minh Năm: 2010

Để tìm ra người chế biến món ăn kim chi tài ba nhất, một cuộc song đấu gay go đã diễn ra giữa hai đầu bếp hàng đầu xứ Hàn và cũng là hai chị em. Tiếp nối thành công của bộ phim Le Grand Chef 1 (Đầu bếp siêu đẳng), các nhà làm phim xứ sở kim chi tiếp tục cho ra đời phần 2 của bộ phim mang tên Le Grand Chef 2: Kimchi Battle (Cuộc chiến kim chi).

Unknown2020-03-16 16:11:00

Thợ May Trả Thù - The Dressmaker Việt Sub (2015)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của rosalie ham the dressmaker do jocelyn moorhouse đạo diễn nhân vật chính trong phim là cô thợ may do kate winslet thủ vai tên tilly cô trở về thị trấn nhỏ hoang vu ở australia để chăm sóc bà mẹ ốm yếu nhưng tilly quay lại cũng để tìm cách trả thù những người đã buộc cô tội giết người năm 10 tuổithợ may trả thù,xem phim thợ may trả thù,download thợ may trả thù,xem online thợ may trả thù hd,xem thợ may trả thù nhanh,tai phim thợ may trả thù,the dressmaker,xem phim the dressmaker,download the dressmaker,xem online the dressmaker hd,xem the dressmaker nhanh,tai phim the dressmaker,kate winslet,liam hemsworth,sarah snook