Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn - Hop Việt Sub (2011)RSS Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn - Hop Việt Sub (2011)
Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn - Hop
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: E.B. là chú thỏ phục sinh đời tiếp theo, nhưng lại không hề có hứng thú với công việc "cha truyền con nối" này. Để theo đuổi giấc mơ thành nghệ sĩ trống số một, E.B bỏ trốn khỏi đảo Phục Sinh. Fred OHare thì trái ngược hoàn toàn. Anh chàng từ chối mọi công việc ổn định để mơ màng về một giấc mơ thuở nhỏ. Sau khi gặp và cưu mang E.B. tại los Angeles xô bồ, cả hai nhanh chóng kết thân và trở thành cặp đôi siêu rắc rối.
Cùng Hát Vang Beat Bugs: All Together Now.Diễn Viên: Ashleigh Ball,Lili Beaudoin,Shannon Chan,Kent

Cùng Hát Vang Beat Bugs: All Together NowViệt Sub Năm: 2017

Sau khi giành chiến thắng trong một chương trình tìm kiếm tài năng địa phương, cuộc hành trình của Beat Bugs để cạnh tranh trong "The Bug Factor" - một cuộc thi hát trên truyền hình được tổ chức tại công viên Rocket Ship.

Kỷ Băng Hà 2 Ice Age 2: The Meltdown.Diễn Viên: Troy Baker,Dee Bradley Baker,Jonathan Adams

Kỷ Băng Hà 2 Ice Age 2: The MeltdownViệt Sub Năm: 2006

Sau thành công của Ice Age phần 1 lần này nhóm bạn Diego, Manny và Sid lại tái ngộ với khán giả khi khối băng chuẩn bị tan chảy ra và nó sẽ tàn phá cả thung lũng. Ba người bạn của chúng ta phải hợp sức với nhau để giúp mọi người tránh khỏi thảm họa này.

Vạc Dầu Đen The Black Cauldron.Diễn Viên: Grant Bardsley,Freddie Jones,Susan Sheridan

Vạc Dầu Đen The Black CauldronViệt Sub Năm: 1985

Taran, chàng phụ chăn lợn sống ở vùng Cear Dallben cùng vị pháp sư già Dallben luôn mơ ước được trở thành anh hùng. Khi Hen Wen, một cô lợn có tài tiên tri được Dallben nuôi bị bắt cóc bởi Vua Sừng, cậu phải gạt bỏ những mơ mộng của mình sang một bên và bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm Hen Wen

Unknown2019-07-16 18:05:06

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn - Hop Việt Sub (2011)

eb là chú thỏ phục sinh đời tiếp theo nhưng lại không hề có hứng thú với công việc cha truyền con nối này để theo đuổi giấc mơ thành nghệ sĩ trống số một eb bỏ trốn khỏi đảo phục sinh fred ohare thì trái ngược hoàn toàn anh chàng từ chối mọi công việc ổn định để mơ màng về một giấc mơ thuở nhỏ sau khi gặp và cưu mang eb tại los angeles xô bồ cả hai nhanh chóng kết thân và trở thành cặp đôi siêu rắc rốithỏ phục sinh chạy trốn,xem phim thỏ phục sinh chạy trốn,download thỏ phục sinh chạy trốn,xem online thỏ phục sinh chạy trốn hd,xem thỏ phục sinh chạy trốn nhanh,tai phim thỏ phục sinh chạy trốn,hop,xem phim hop,download hop,xem online hop hd,xem hop nhanh,tai phim hop