Thợ Săn Thời Gian - Timing Raven Thuyết Minh (2017)RSS Thợ Săn Thời Gian - Timing Raven Thuyết Minh (2017)
Thợ Săn Thời Gian - Timing Raven
Diễn viên: Chu Giai Hi, Ngô Đông Ni, Vương Dã
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện khi thực hiện nhiệm vụ, 2 cô gái quyến rũ của đội hành động đặc biệt gồm Thu Mạt và La Lạp, một người bị thương một người thi mất không rõ. Trong lúc tìm kiếm tung tích La Lạp, họ phát hiện một nhóm người đang thử nghiệm cổ máy điều chỉnh thời gian nhằm biến thời gian thành một món hàng đổi chác, trục lợi.
Xà Hạc Bát Bộ Quyền Snake And Crane Arts Of Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Hsin Yi Chen,Ching Lan Chin,Kang Chin

Xà Hạc Bát Bộ Quyền Snake And Crane Arts Of ShaolinViệt Sub Năm: 1978

Trong phim, Thành Long vào vai Hsu (Chu Hiểu Phong), một thiếu hiệp trẻ tuổi bị kết tội sát hại 8 sư phụ Thiếu Lâm đã sáng tạo bộ quyền cước bất bại có tên "Xà hạc bát bộ quyền". Bao kẻ tin rằng Hsu có cuốn sách hướng dẫn bộ quyền này đã tấn công anh bằng mọi cách để lấy lại cuốn sách. Nhờ sự giúp đỡ của sư phụ Tse Kung, anh đã rửa sạch thanh danh, từ đó cho những kẻ kết tội oan cho anh thấy anh đã tinh thông xà hạc quyền từ lâu.

Cuộc Chiến Của Quỷ Opapatika.Diễn Viên: Somchai Kemglad,Shahkrit Yamnarm,Leo Putt

Cuộc Chiến Của Quỷ OpapatikaThuyết Minh Năm: 2007

Opapatika là một nguồn sức mạnh, nó có thể khiến một người trở nên mạnh mẽ với sức mạnh vô địch. Trong phim, có 5 người như thế. Mỗi người có sức mạnh riêng. Họ gặp nhau trong một cuộc tàn sát đẫm máu - là trận chiến cuối cùng của họ, sự thất bại cuối cùng của họ...nhưng có một sự khởi đầu trong những cuộc đời ấy.

Đặc Cảnh Á Châu Asian Cop: High Voltage.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen

Đặc Cảnh Á Châu Asian Cop: High VoltageThuyết Minh Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Fred Chiang (Chung Tử Đơn) lần theo dấu vết của một đường dây tội phạm, bắt nguồn từ cái chết của vợ anh gây ra bởi tay chân của một tên trùm ma túy. Khi đặt chân đến Philippines, Chiang được hỗ trợ bởi viên cảnh sát địa phương Edward (Edu Mazano). Richard Lo, một nhân chứng, có bằng chứng phạm tội là hình ảnh Mead bắn hạ một cảnh sát theo hợp đồng với Cardoza, tên trùm tội phạm Manila.

Unknown2019-01-30 16:20:17

Thợ Săn Thời Gian - Timing Raven Thuyết Minh (2017)

kể về câu chuyện khi thực hiện nhiệm vụ 2 cô gái quyến rũ của đội hành động đặc biệt gồm thu mạt và la lạp một người bị thương một người thi mất không rõ trong lúc tìm kiếm tung tích la lạp họ phát hiện một nhóm người đang thử nghiệm cổ máy điều chỉnh thời gian nhằm biến thời gian thành một món hàng đổi chác trục lợithợ săn thời gian,xem phim thợ săn thời gian,download thợ săn thời gian,xem online thợ săn thời gian hd,xem thợ săn thời gian nhanh,tai phim thợ săn thời gian,timing raven,xem phim timing raven,download timing raven,xem online timing raven hd,xem timing raven nhanh,tai phim timing raven,chu giai hi,ngô đông ni,vương dã