Thợ Săn Yêu Tinh - Trollhunters Việt Sub (2016)RSS Thợ Săn Yêu Tinh - Trollhunters Việt Sub (2016)
Thợ Săn Yêu Tinh - Trollhunters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (2/26)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cậu bé loài người đã được chọn làm một thợ săn yêu tinh, điều mà trước nay chưa được truyền lại cho giống loài nào khác của yêu tinh. Và từ đấy, cậu bé cùng những người bạn đã chinh phục các thử thách, đương đầu với cái ác để đem hòa bình đến cả 2 thế giới.
Mạt Thần Thần Bài

Mạt Thần Thần BàiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/??)

Một cuộc khoa học nghiên cứu tạo thành địa cầu tai nạn. Một khối rơi xuống địa cầu hành tinh thôi ba trợ lan. Một lần kinh tâm động phách giống người máy cải tạo. Mộ trung gặp nhau, cuối thời lại tới, quỷ dị tiến hóa, không biết nguy hiểm, cường đại tang thi.

Điệp Viên Siêu Hạng Totally Spies.Diễn Viên: Andrea Baker,Jennifer Hale,Katie Griffin

Điệp Viên Siêu Hạng Totally SpiesViệt Sub Năm: 2001 (Tập 153/153)

cuộc sống của ba nữ điệp viên siêu hạng tuổi thiếu niên là Sam, Clover và Alex. Sam, Clover và Alex có tính cách rất khác nhau nhưng đều phối hợp với nhau khá hoàn hảo trong các điệp vụ. Họ có nhiệm vụ bắt những tên tội phạm quốc tế nguy hiểm thông qua ông Jerry, lãnh đạo của WOOHP - Tổ chức Quốc tế về Bảo vệ Con người.

Vạn Giới Kỳ Duyên Hoat Hinh Vietsub.Diễn Viên: Andrea Baker,Jennifer Hale,Katie Griffin

Vạn Giới Kỳ Duyên Hoat Hinh VietsubViệt Sub Năm: 2021 (Tập 40/40)

Lâm Phong là một cô nhi trong một võ trang ở Kỳ sơn ngoài Lưu Tiên thành, trong võ trang có một Quỷ Khốc lâm, tương truyền là nơi ma quỷ lui tới, là cấm địa của võ trang. Một ngày nọ Lâm Phong vô tình rơi vào đó, phát hiện một cỗ quan tài băng trong hang động giữa Quỷ Khốc lâm, bên trong quan tài băng này là một mỹ nữ.

Tinh Thần Biến Stellar Transformation.Diễn Viên: Xing Chen Bian

Tinh Thần Biến Stellar TransformationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhân vật chính tam thái tử Tần Vũ, vì đan điền khiếm khuyết không thể tập luyện võ công như bao phàm nhân khác nên gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống. Nhưng bằng ý chí sắt đá và nghị lực phi thường của mình, Tần Vũ đã vượt qua rào cản bản thân tu luyện để trở thành tiên thiên ngoại công cao thủ.

Unknown2020-11-05 16:06:55

Thợ Săn Yêu Tinh - Trollhunters Việt Sub (2016)

kể về cậu bé loài người đã được chọn làm một thợ săn yêu tinh điều mà trước nay chưa được truyền lại cho giống loài nào khác của yêu tinh và từ đấy cậu bé cùng những người bạn đã chinh phục các thử thách đương đầu với cái ác để đem hòa bình đến cả 2 thế giớithợ săn yêu tinh,xem phim thợ săn yêu tinh,download thợ săn yêu tinh,xem online thợ săn yêu tinh hd,xem thợ săn yêu tinh nhanh,tai phim thợ săn yêu tinh,trollhunters,xem phim trollhunters,download trollhunters,xem online trollhunters hd,xem trollhunters nhanh,tai phim trollhunters