Thoát Khỏi Biển Sâu - Deep Sea Escape Việt Sub (2022)RSS Thoát Khỏi Biển Sâu - Deep Sea Escape Việt Sub (2022)
Thoát Khỏi Biển Sâu - Deep Sea Escape
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quan Tử Huyên, một nhà nghiên cứu sinh vật biển đang tiến hành nghiên cứu hải dương, một con kỳ nhông đầu ngắn trong phòng thí nghiệm đột biến đã làm bị thương một người rồi trốn thoát, mà trước đó, cha cô cũng biến mất trên một hòn đảo hoang vắng.
Shin Kamen Rider Shin Masked Rider

Shin Kamen Rider Shin Masked RiderViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim siêu anh hùng Tokusatsu của Nhật Bản, phục vụ như một phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình năm 1971 "Kamen Rider" và cũng để kỷ niệm 50 năm thành lập của dòng phim này.

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 Avp: Alien Vs. Predator 1.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Lance Henriksen,Raoul Bova,

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 Avp: Alien Vs. Predator 1Việt Sub Năm: 2004

Những ai mê thể loại hành động – giả tưởng sẽ ngất ngây khi được chứng kiến hai quái vật huyền thoại Predator với khả năng vô hình và Alien với những chiếc vòi gớm ghiếc gặp nhau trong một cuộc chiến sinh tử, không chỉ giữa hai cá nhân mà giữa hai giống loài.

Vô Hạn Infinite.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Lance Henriksen,Raoul Bova,

Vô Hạn InfiniteThuyết Minh Năm: 2021

Evan McCauley (Mark Wahlberg) sở hữu những kỹ năng mà anh chưa bao giờ học được và những ký ức về những nơi anh chưa từng đến luôn ám ảnh cuộc sống hàng ngày của anh. Tự dùng thuốc và đang trên bờ vực suy sụp tinh thần, Evan bị một nhóm bí mật tự gọi mình là “Infinites” tìm kiếm

Đồi Địa Đàng Paradise Hills.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Lance Henriksen,Raoul Bova,

Đồi Địa Đàng Paradise HillsThuyết Minh Năm: 2019

Uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là ĐỒI ĐỊA ĐÀNG được tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn. Dẫn dắt bởi Duchess, hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những bệnh nhân của nó. Tuy nhiên, phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thiêu dệt sau mỗi giấc ngủ của các cô gái.

Unknown2023-03-12 21:09:53

Thoát Khỏi Biển Sâu - Deep Sea Escape Việt Sub (2022)

quan tử huyên một nhà nghiên cứu sinh vật biển đang tiến hành nghiên cứu hải dương một con kỳ nhông đầu ngắn trong phòng thí nghiệm đột biến đã làm bị thương một người rồi trốn thoát mà trước đó cha cô cũng biến mất trên một hòn đảo hoang vắngthoát khỏi biển sâu,xem phim thoát khỏi biển sâu,download thoát khỏi biển sâu,xem online thoát khỏi biển sâu hd,xem thoát khỏi biển sâu nhanh,tai phim thoát khỏi biển sâu,deep sea escape,xem phim deep sea escape,download deep sea escape,xem online deep sea escape hd,xem deep sea escape nhanh,tai phim deep sea escape