Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên - Tuổi Trẻ Bao Thanh Thiên: The Young Detective Thuyết Minh (2000)RSS Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên - Tuổi Trẻ Bao Thanh Thiên: The Young Detective Thuyết Minh (2000)
Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên - Tuổi Trẻ Bao Thanh Thiên: The Young Detective
Diễn viên: Châu Kiệt, Lý Băng Băng, Thích Tiểu Long, Nhậm Tuyền, Trần Đạo Minh, Di Quân, Hà Trung Hoa, Trịnh Phối Phối
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (45/45)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với bối cảnh chính là giai đoạn Bao Chửng chưa làm quan, khán giả sẽ được chứng kiến một Bao Công nũng nịu mẹ, lúng túng trước một cô gái... và cả những chuyện phiêu lưu tình cảm của ông thời trẻ. Nhưng được thể hiện sinh động và rõ nét nhất là một Bao Công có trí thông minh tuyệt vời, trung thực và có tài phán đoán khác thường.
Cẩm Nang Du Lịch Cho Người Mê Ẩm Thực Food Lovers Guide To The Planet

Cẩm Nang Du Lịch Cho Người Mê Ẩm Thực Food Lovers Guide To The PlanetViệt Sub Năm: 2012 (Tập 33/33)

Bộ phim hoàn toàn đúng nghĩa với tiêu đề, nhất là đối với các bạn Việt Nam chúng ta, ẩm thực là 1 phần không thể thiếu trong đời sống văn hóa. Các bạn sẽ được đi dạo vòng quanh khắp Thế Giới, thưởng thức những nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng...Và sẽ tích lũy được thêm nhiều kiến thức thú vị, nhất là đối với những người mê ẩm thực và du lịch.

Mất Tích Phần 5 Lost Season 5.Diễn Viên: Jorge Garcia,Naveen Andrews,Matthew Fox

Mất Tích Phần 5 Lost Season 5Việt Sub Năm: 2008 (Tập 17/17)

Phần 5 gồm 17 tập bắt đầu từ 21/01/2009 ở Mỹ và Canada . Sau những nỗ lực cứu hòn đảo khỏi những kẻ xâm lược ở phần 4 . Một số người bị quay về quá khứ năm 1973 , Để bảo vệ mình bọn họ phải hòa nhập với cuộc sống ở đây . Trong khi đó những người quay về đất liền cũng đã quay lại hòn đảo và bị chia làm 2 nhóm , 1 ở năm 2007, 1 ở năm 1973

Mũi Tên Xanh Phần 3 Arrow Season 3.Diễn Viên: Jorge Garcia,Naveen Andrews,Matthew Fox

Mũi Tên Xanh Phần 3 Arrow Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 23/23)

Sau chiến thắng, Oliver Queen đã trở thành một anh hùng của những công dân Starling. Tội phạm đã giảm, cuộc sống mọi người cũng đã an toàn hơn. Oliver tin rằng anh cuối cùng đã có thể có một cuộc sống riêng với Felicity. Thế nhưng, một nhân vật phản diện chết người khác lại xuất hiện ở Starling, khiến Oliver nhận ra rằng anh không bao giờ có thể là một Oliver Queen với một cuộc sống bình thường!!!

Siêu Nhiên Phần 9 Supernatural Season 9.Diễn Viên: Jared Padalecki,Jensen Ackles,Jim Beaver

Siêu Nhiên Phần 9 Supernatural Season 9Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

22 năm trước, John Winchester cùng con trai là Dean (4 tuổi) và Sam (6 tháng tuổi) phải rời khỏi nhà khi chứng kiến cảnh tượng không thể lý giải được: Mary vợ ông bị treo lơ lửng trên trần nhà, bụng đầy máu và bị đốt cháy ngay sau đó. Suốt những tháng ngày còn lại, John không ngừng tìm hiểu nguyên nhân cái chết của vợ mình, và tìm ra những bí ẩn mà khoa học không thể giải thích được.

Unknown2020-10-22 22:38:45

Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên - Tuổi Trẻ Bao Thanh Thiên: The Young Detective Thuyết Minh (2000)

với bối cảnh chính là giai đoạn bao chửng chưa làm quan khán giả sẽ được chứng kiến một bao công nũng nịu mẹ lúng túng trước một cô gái và cả những chuyện phiêu lưu tình cảm của ông thời trẻ nhưng được thể hiện sinh động và rõ nét nhất là một bao công có trí thông minh tuyệt vời trung thực và có tài phán đoán khác thườngthời niên thiếu của bao thanh thiên,xem phim thời niên thiếu của bao thanh thiên,download thời niên thiếu của bao thanh thiên,xem online thời niên thiếu của bao thanh thiên hd,xem thời niên thiếu của bao thanh thiên nhanh,tai phim thời niên thiếu của bao thanh thiên,tuổi trẻ bao thanh thiên,the young detective,xem phim tuổi trẻ bao thanh thiên,the young detective,download tuổi trẻ bao thanh thiên,the young detective,xem online tuổi trẻ bao thanh thiên,the young detective hd,xem tuổi trẻ bao thanh thiên,the young detective nhanh,tai phim tuổi trẻ bao thanh thiên,the young detective,châu kiệt,lý băng băng,thích tiểu long,nhậm tuyền,trần đạo minh,di quân,hà trung hoa,trịnh phối phối