Thú Cưng Siêu Quậy - Trouble Việt Sub (2019)RSS Thú Cưng Siêu Quậy - Trouble Việt Sub (2019)
Thú Cưng Siêu Quậy - Trouble
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chú chó Rắc Rối, chủ nhân của cậu là một người giàu có. Sau khi bà qua đời, Rắc Rối phải đối đầu với người con trai của bà chủ, đây là một kẻ mưu mô tham lam đang muốn chiếm quyền thừa kế tài sản của mẹ mình.
Gia Đình Là Tất Cả Happy Family.Diễn Viên: Nick Frost,Emily Watson,Jessica Brown Findlay,Jason Isaacs

Gia Đình Là Tất Cả Happy FamilyThuyết Minh Năm: 2017

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả từng giành giải thưởng Emmy David Safier ("Berlin, Berlin"). “Happy Family” đã được dịch sang 18 ngôn ngữ khác nhau và phát hành tại hơn 40 quốc gia. Chuyện phim kể về “gia đình ma quái” Wishbone lúc nào cũng u ám. Hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thuỷ và hoá giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến mọi người nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đình.

Bố Ơi, Con Là Thây Ma Daddy, I Am A Zombie.Diễn Viên: Adam Sandler,Selena Gomez,Andy Samberg,Asher Blinkoff

Bố Ơi, Con Là Thây Ma Daddy, I Am A ZombieViệt Sub Năm: 2011

The misadventures of a teenager girl in her new life as zombie. Spanish animated comedy-drama film. The movie was directed by Joan Espinach and Ricardo Ramón.[1][2] The film premiered 25 November 2011 at the Gijón Film Festival in Spain. Spanish actress Paula Ribó voiced the main character of Dixie and Kim Wharton voiced the character in its English adaptation.

Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf Olafs Frozen Adventure.Diễn Viên: Josh Gad,Kristen Bell,Jonathan Groff

Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf Olafs Frozen AdventureThuyết Minh Năm: 2017

Trở lại lần này, Olaf (Josh Gad) sẽ kết hợp với chú tuần lộc Sven cùng đồng hành trên một chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn. Đây là kỳ nghỉ lễ đầu tiên kể ngay từ khi những cánh cửa của vương quốc được mở lại và Anna cùng Elsa dự định tổ chức một lễ ăn mừng lớn cho tất mọi cả thần dân xứ Arendelle.

Aladdin Và Cây Đèn Thần Aladdin.Diễn Viên: Josh Gad,Kristen Bell,Jonathan Groff

Aladdin Và Cây Đèn Thần AladdinThuyết Minh Năm: 1992

Dựa theo câu chuyện trong Ngàn lẻ một đêm, bộ phim kể về một chàng trai trẻ vô tình có được cây đèn thần kỳ diệu. Nhờ có vị thần đèn vui tính, Aladdin mồ côi lang thang có tất cả nhưng gì anh mơ ước như của cải và cô công chúa xinh đẹp. Aladdin (Scott Weinger lồng tiếng) một thanh niên vô gia cư sống lang thang bên đường phố Agrabah. Một ngày kia, trong khi trốn chạy khỏi sự truy bắt của lính tráng, anh gặp một cô gái cũng đang trong tình cảnh phải ẩn nấp như mình. Thực ra đó là công chúa

Unknown2020-10-22 17:32:57

Thú Cưng Siêu Quậy - Trouble Việt Sub (2019)

kể về chú chó rắc rối chủ nhân của cậu là một người giàu có sau khi bà qua đời rắc rối phải đối đầu với người con trai của bà chủ đây là một kẻ mưu mô tham lam đang muốn chiếm quyền thừa kế tài sản của mẹ mìnhthú cưng siêu quậy,xem phim thú cưng siêu quậy,download thú cưng siêu quậy,xem online thú cưng siêu quậy hd,xem thú cưng siêu quậy nhanh,tai phim thú cưng siêu quậy,trouble,xem phim trouble,download trouble,xem online trouble hd,xem trouble nhanh,tai phim trouble