Thư Linh Ký - Shu Ling Ji Việt Sub (2019)RSS Thư Linh Ký - Shu Ling Ji Việt Sub (2019)
Thư Linh Ký - Shu Ling Ji
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (130/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Doanh Châu giới, bách gia chư tử, Đường thi Tống từ, đều có thư linh. Thư linh Cố Thất Tuyệt tỉnh lại từ "Ba trăm bài thơ Đường", cưỡi thần thú Sơn Hải Kinh, cùng Nhạc Ngũ Âm nỗ lực học nhạc nuôi sống bản thân và các muội muội, bước lên con đường tìm kiếm đánh thức những thư linh khác
Những Chú Chó Cứu Hộ Paw Patrol.Diễn Viên: Devan Cohen,Kallan Holley,Ron Pardo

Những Chú Chó Cứu Hộ Paw PatrolViệt Sub Năm: 2014 (Tập 98/98)

đã được chiếu ở 70 nước trên thế giới. Nội dung phim kể về cậu bé Ryder và 6 chú chó cứu hộ đáng yêu. Mỗi chú chó sẽ có 1 kỹ năng và bộ duujng cụ đặc biệt để có thể hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ của mình. Qua mỗi tập phim, bé học được những bài học về tinh thần đoàn kết, tính kỷ luật và kỹ năng giải quyết vấn đề để trở thành công dân tốt của thành phố.

Biệt Đội Thép Dragon Force.Diễn Viên: Devan Cohen,Kallan Holley,Ron Pardo

Biệt Đội Thép Dragon ForceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Truyện kể rằng, Trái Đất vào năm 2026, hệ sinh thái thay đổi, môi trường sống của các loài sinh vật bị đe doạ và tình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Các nguồn năng lượng bất ngờ bị sụt giảm nghiêm trọng do sự trỗi dậy của Chúa Tể Bóng Đêm cùng thế lực hắc ám. Hắn muốn chiếm đoạt các nguồn năng lượng này để âm mưu làm bá chủ toàn cầu, thiết lập một trật tự thế giới mới và đẩy Trái Đất đến chỗ diệt vong.

Hiệp Lam Chấn Dực Thiên.Diễn Viên: Devan Cohen,Kallan Holley,Ron Pardo

Hiệp Lam Chấn Dực ThiênViệt Sub Năm: 2016 (Tập 82/??)

Paramount Pictures mô tả những câu chuyện: Theo dõi trên rất hoan nghênh phim tâm lý phim hoạt hình của ông Perfect Blue, Satoshi Kon quay bí ẩn này về một nhà làm phim tài liệu và một nữ diễn viên huyền thoại. Trong danh dự của Gin Ei hãng phim kỷ niệm lần thứ 70, một nhà sản xuất nhỏ chạy bằng Genya Tachibana được chọn để thực hiện một bộ phim tài liệu kỷ niệm.

Unknown2022-12-15 13:48:44

Thư Linh Ký - Shu Ling Ji Việt Sub (2019)

tại doanh châu giới bách gia chư tử đường thi tống từ đều có thư linh thư linh cố thất tuyệt tỉnh lại từ ba trăm bài thơ đường cưỡi thần thú sơn hải kinh cùng nhạc ngũ âm nỗ lực học nhạc nuôi sống bản thân và các muội muội bước lên con đường tìm kiếm đánh thức những thư linh khácthư linh ký,xem phim thư linh ký,download thư linh ký,xem online thư linh ký hd,xem thư linh ký nhanh,tai phim thư linh ký,shu ling ji,xem phim shu ling ji,download shu ling ji,xem online shu ling ji hd,xem shu ling ji nhanh,tai phim shu ling ji