Thu Nhỏ - Downsizing Thuyết Minh (2018)RSS Thu Nhỏ - Downsizing Thuyết Minh (2018)
Thu Nhỏ - Downsizing
Diễn viên: Matt Damon, Christoph Waltz, Hong Chau
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau bao tháng ngày chờ đợi, vừa qua hãng Paramount đã tung ra trailer mới nhất của Thu Nhỏ (Tựa gốc: Downsizing), bộ phim do đạo diễn thiên tài, người từng hai lần vinh dự nhận giải thưởng Oscar danh giá Alexander Payne “cầm trịch”.
Mỗi Nhà Mỗi Cảnh Otherhood.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh OtherhoodViệt Sub Năm: 2019

Dựa vào tiểu thuyết Whatever Makes You Happy (2008) của nhà văn William Sutcliffe, Otherhood nói về ba người mẹ sống tại khu ngoại ô thành phố New York City bất ngờ đến thăm nhà các con trai trong nội thành mà không báo trước.

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The Blade.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Nat Chan,Sharla Cheung,Sandra Ng

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The BladeViệt Sub Năm: 2022

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Buapan đã mơ ước trở thành một người lính, nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó. Với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có, Buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho Kham, người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng. Hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước, tình huống hài hước và bài học sâu sắc.

Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And Lowdown.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Nat Chan,Sharla Cheung,Sandra Ng

Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And LowdownViệt Sub Năm: 1999

Một sinh học hài kịch tập trung vào cuộc sống của tay guitar Jazz hư cấu Emmett Ray. Ray là một chi tiêu vô trách nhiệm, tự do, kiêu ngạo, đáng ghét, lạm dụng rượu, người khốn khổ, người cũng được cho là người guitar giỏi nhất thế giới.

Trở Thành Người Lớn Big Extended Cut.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Nat Chan,Sharla Cheung,Sandra Ng

Trở Thành Người Lớn Big Extended CutViệt Sub Năm: 1988

một cậu bé 9 tuổi có một ước mơ xa vời là trở thành người lớn. và trong một đêm ước mơ của cậu đã trở thành sự thật cậu trở thành một người đàn ông khoảng 30 tuổi nhưng đổi lại là cậu phải rời khỏi gia đình mình. Cậu rất muốn mình trở lại 9 tuổi nhưng không thể

Unknown2018-03-25 08:01:24

Thu Nhỏ - Downsizing Thuyết Minh (2018)

sau bao tháng ngày chờ đợi vừa qua hãng paramount đã tung ra trailer mới nhất của thu nhỏ tựa gốc downsizing bộ phim do đạo diễn thiên tài người từng hai lần vinh dự nhận giải thưởng oscar danh giá alexander payne “cầm trịch”thu nhỏ,xem phim thu nhỏ,download thu nhỏ,xem online thu nhỏ hd,xem thu nhỏ nhanh,tai phim thu nhỏ,downsizing,xem phim downsizing,download downsizing,xem online downsizing hd,xem downsizing nhanh,tai phim downsizing,matt damon,christoph waltz,hong chau