Thực Tập Sinh I-Land - I-Land Việt Sub (2020)RSS Thực Tập Sinh I-Land - I-Land Việt Sub (2020)
Thực Tập Sinh I-Land - I-Land
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: “I-LAND” là dự án đầu tiên của BELIF+ – công ty liên doanh giữa CJ E&M và Big Hit Entertainment. Là một chương trình thực kế theo kiểu quan sát, khắc họa quá trình đào tạo và cho ra mắt các nghệ sĩ Kpop thế hệ mới.
Kamen Rider Geats Kamen Raidā Gītsu

Kamen Rider Geats Kamen Raidā GītsuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 49/49)

Desire Grand Prix là một trò chơi nhằm bảo vệ sự bình yên của thành phố khỏi sự đe dọa của kẻ thù bí ẩn "Jyamato", không rõ nguồn gốc và mục đích. Mỗi người tham gia đều hóa thân thành Kamen Rider và cạnh tranh để giành chiến thắng trong trò chơi bằng cách đánh bại kẻ thù và cứu người.

Ninja Sentai Kakuranger Siêu Nhân Nhẫn Giả.Diễn Viên: Ahn Jae Hyun,Kang Ho Dong,Lee Soo Geun,Eun Ji Won

Ninja Sentai Kakuranger Siêu Nhân Nhẫn GiảViệt Sub Năm: 1995 (Tập 53/53)

Ninja Sentai Kakuranger (忍者戦隊カクレンジャー Ninja Sentai Kakurenjā?), tạm dịch là Chiến đội Nhẫn giả Kakuranger, là seri Super Sentai thứ 18 của Toei Company. Tên quốc tế của seri này là Những chiến binh Ninja. Bộ phim được sử dụng ở Mĩ trong mùa 3 của Mighty Morphin Power Rangers và Mighty Morphin Alien Rangers. Khẩu hiệu của họ là: "Ẩn giấu khỏi người đời và trảm cái ác! Ninja Sentai Kakuranger, lộ diện!"

Nhà Hàng Kang Mùa 2 Kang Kitchen 2.Diễn Viên: Ahn Jae Hyun,Kang Ho Dong,Lee Soo Geun,Eun Ji Won

Nhà Hàng Kang Mùa 2 Kang Kitchen 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Chương trình "Nhà hàng của Kang" là phần tiếp theo của loạt show "Tân Tây Du Ký", nơi các thành viên sẽ cùng nhau điều hành một cửa hàng ăn uống. Trong mùa 2 này, chúng ta sẽ cùng thấy sự quay trở lại của dàn cast bao gồm Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, SECHSKIES Eun Ji Won, Ahn Jae Hyun, WINNER Song Mino và Block B P.O.

Unknown2020-09-25 13:40:04

Thực Tập Sinh I-Land - I-Land Việt Sub (2020)

“i land” là dự án đầu tiên của belif – công ty liên doanh giữa cj e m và big hit entertainment là một chương trình thực kế theo kiểu quan sát khắc họa quá trình đào tạo và cho ra mắt các nghệ sĩ kpop thế hệ mớithực tập sinh i,land,xem phim thực tập sinh i,land,download thực tập sinh i,land,xem online thực tập sinh i,land hd,xem thực tập sinh i,land nhanh,tai phim thực tập sinh i,land,i,land,xem phim i,land,download i,land,xem online i,land hd,xem i,land nhanh,tai phim i,land