Thung Lũng Tối - The Dark Valley Việt Sub (2014)RSS Thung Lũng Tối - The Dark Valley Việt Sub (2014)
Thung Lũng Tối - The Dark Valley
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thông qua 1 con đường bí mật, một tay đua tìm đến một thị trấn nhỏ vùng cao trên Alpes. Không ai biết người lạ này từ đâu đến và anh ta muốn gì ở đó. Nhưng mọi người đều biết rằng, không ai muốn anh ta ở lại.
Hậu Tận Thế The Road.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kodi Smit,Mcphee,Robert Duvall,Guy Pearce

Hậu Tận Thế The RoadThuyết Minh Năm: 2009

Nói về cuộc đấu tranh sinh tồn của hai cha con không được nhắc tên và hành trình dài của họ tới bờ biển để tìm kiếm đồ ăn, vũ khí, sự an toàn. Với số lương thực ít ỏi, họ đã phải trải qua một cuộc đi dài vô cùng nguy hiểm: đối mặt với nhiều toán cướp và những kẻ ăn thịt người. Trong hành trình tìm kiếm nguồn sống này, hai cha con phải dựa vào nhau để mà sống sót và cố gắng tìm kiếm được những người vẫn còn lương thiện như họ.

Biến Chuyển Của Sự Sống: Hành Trình Xuyên Thời Gian Voyage Of Time: Lifes Journey.Diễn Viên: Cate Blanchett,Jamal Cavil,Maisha Diatta

Biến Chuyển Của Sự Sống: Hành Trình Xuyên Thời Gian Voyage Of Time: Lifes JourneyViệt Sub Năm: 2016

tài liệu khoa học, lấy chủ đề sự hình thành và phát triển của vũ trụ dựa trên những kiến thức mà con người biết được. Phim có thời lượng 90 phút, đạo diễn bởi Terrence Malick và đọc lời thoại dẫn truyện bởi Brad Pitt và Cate Blanchett (cặp đôi diễn viên chính trong phim The Curious Case of Benjamin Button).

Cánh Cửa Ma Thuật The Portable Door.Diễn Viên: Cate Blanchett,Jamal Cavil,Maisha Diatta

Cánh Cửa Ma Thuật The Portable DoorViệt Sub Năm: 2023

tập trung vào Paul Carpenter (do Patrick Gibson đóng) và Sophie Pettingel (do Sophie Wilde đóng), những thực tập sinh bị khinh rẻ bắt đầu làm việc tại công ty bí ẩn J.W. Wells & Co. ở Luân Đôn và càng ngày càng nhận ra rằng các nhà tuyển dụng của họ hoàn toàn không phải là đại diện của sự thông thường.

Siêu Trộm The Vault.Diễn Viên: Cate Blanchett,Jamal Cavil,Maisha Diatta

Siêu Trộm The VaultThuyết Minh Năm: 2021

Ngân hàng Tây Ban Nha là một nơi bất khả xâm phạm, không một tên trộm nào có thể bước vào. Được xem như một nơi bí ẩn bậc nhất trên thế giới, ngân hàng này không có bản thiết kế, không dữ liệu lưu lại và không một ai biết đến cấu trúc sắp đặt bên trong chiếc két sắt hơn trăm năm tuổi.

Unknown2018-04-13 22:54:12

Thung Lũng Tối - The Dark Valley Việt Sub (2014)

thông qua 1 con đường bí mật một tay đua tìm đến một thị trấn nhỏ vùng cao trên alpes không ai biết người lạ này từ đâu đến và anh ta muốn gì ở đó nhưng mọi người đều biết rằng không ai muốn anh ta ở lạithung lũng tối,xem phim thung lũng tối,download thung lũng tối,xem online thung lũng tối hd,xem thung lũng tối nhanh,tai phim thung lũng tối,the dark valley,xem phim the dark valley,download the dark valley,xem online the dark valley hd,xem the dark valley nhanh,tai phim the dark valley