Thượng Hải - Shanghai Chưa Sub (2012)RSS Thượng Hải - Shanghai Chưa Sub (2012)
Thượng Hải - Shanghai
Diễn viên: Emraan Hashmi, Abhay Deol, Prasenjit Chatterjee, Kalki Koechlin, Supriya Pathak
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bharat Nagar, một thành phố nhộn nhịp của Ấn Độ có một dự án cơ sở hạ tầng sắp tới được hỗ trợ bởi các đảng chính trị cầm quyền. Nhưng đằng sau ấy là những vấn đề tranh chấp nội bộ để rồi dẫn đến một cái chết mà nhiều người cho rằng đấy là "tai nạn nghề nghiệp". Và rồi một viên chức IAS đã được lệnh điều tra về sự cố và khám phá ra một bí mật ẩn trong khu vực chính phủ.
Thợ Săn Tiền Thưởng Domino.Diễn Viên: Keira Knightley,Mickey Rourke,Édgar Ramírez,Delroy Lindo,Monique,Mena Suvari

Thợ Săn Tiền Thưởng DominoViệt Sub Năm: 2005

câu chuyện có thật về con gái tài tử Laurel Harvey là Domino, một người mẫu cho tập đoàn Ford nổi tiếng, nhưng cô đã từ bỏ cuộc sống phồn hoa này ở Beverley Hills để trở thành một người săn lùng tội phạm_bounty hunter. Trong phim Domino, Keira Knightley vào vai Domino Harvey, một nhân vật có tiếng tăm trong xã hội Hollywood trở thành kẻ đi săn hào phóng

Dấu Chân Hành Trình Tracks.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Adam Driver,Emma Booth

Dấu Chân Hành Trình TracksViệt Sub Năm: 2013

Phim dựa trên câu chuyện có thật về Robyn Davidson, người phụ nữ đã có chuyến hành trình đơn độc trên quãng đường 2700 km qua vùng hoang mạc nước Úc (kể ra cũng không đơn độc lắm, đi cùng 4 con lạc đà và 1 con chó)

Sói Đêm Shadow Of The Wolf.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Adam Driver,Emma Booth

Sói Đêm Shadow Of The WolfViệt Sub Năm: 2020

Ở miền Bắc của Canada trong những năm 1930, một thanh niên người Inuit giết một thương nhân da trắng và bị cả bộ tộc truy đuổi nhưng cha anh ta quyết tâm bảo vệ đứa con trai chạy trốn của mình bằng mọi giá.

Unknown2020-03-30 07:50:07

Thượng Hải - Shanghai Chưa Sub (2012)

bharat nagar một thành phố nhộn nhịp của ấn độ có một dự án cơ sở hạ tầng sắp tới được hỗ trợ bởi các đảng chính trị cầm quyền nhưng đằng sau ấy là những vấn đề tranh chấp nội bộ để rồi dẫn đến một cái chết mà nhiều người cho rằng đấy là tai nạn nghề nghiệp và rồi một viên chức ias đã được lệnh điều tra về sự cố và khám phá ra một bí mật ẩn trong khu vực chính phủthượng hải,xem phim thượng hải,download thượng hải,xem online thượng hải hd,xem thượng hải nhanh,tai phim thượng hải,shanghai,xem phim shanghai,download shanghai,xem online shanghai hd,xem shanghai nhanh,tai phim shanghai,emraan hashmi,abhay deol,prasenjit chatterjee,kalki koechlin,supriya pathak