Tiên Du Ký - Xian You Ji Thuyết Minh (2019)RSS Tiên Du Ký - Xian You Ji Thuyết Minh (2019)
Tiên Du Ký - Xian You Ji
Diễn viên: Vạn Lệ Na, Phí Tẩm Nguyên, Ô Giai Di, Vương Thi Mông
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoàng đế bị cao nhân pháp thuật Vệ Ngạn khống chế vì vậy quyền lực của Hoàng đế chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa. Bên cạnh Hoàng đế có một người thân cận tên là Tiên Thỏ, cô là người mà năm đó Tiên Nhân dùng pháp thuật chế tạo ra, đời đời kiếp kiếp làm hộ vệ thân cận bên cạnh Hoàng đế.
Trận Chiến Diệu Kỳ Joyeux Noel.Diễn Viên: Diane Kruger,Benno Fürmann,Guillaume Canet

Trận Chiến Diệu Kỳ Joyeux NoelViệt Sub Năm: 2005

Đêm Giáng Sinh năm 1914, tại chiến trường biên giới ba bên Pháp - Đức - Anh, một giọng hát cất lên từ phía một chiến hào, rồi những tiếng đàn từ chiến hào khác vang lên, rồi những người lính ba phe buông vũ khí, ngừng bắn một đêm để ăn mừng đêm Chúa Giáng Sinh. Sáng hôm sau, họ nhận ra họ không còn thể nào cầm súng bắn kẻ thù

Họa Bích Mural.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Diêm Ni,Trịnh Sảng,Liễu Nham,Chao Deng,Betty Sun,Ni Yan

Họa Bích MuralThuyết Minh Năm: 2011

Họa Bích kể về những mối tình đầy đau xót, đượm màu sắc thần bí. Phim bắt đầu từ bức tranh vẽ trên tường một ngôi miếu nhỏ, trong đó có chứa yêu nghiệt chuyên quyến rũ con người để hấp thụ dương khí. Mãnh Long Đàm và Chu Hiếu Liêm là 2 người bị hút vào bên trong bức tranh đó. Hiếu Liêm là một chàng thư sinh ham mê chuyện tiên cảnh, bị cuốn vào mối quan hệ đầy ma lực với Thược Dược.

Cuộc Đời Chúa Giêsu The Jesus Film.Diễn Viên: Brian Deacon,Rivka Neuman,Alexander Scourby

Cuộc Đời Chúa Giêsu The Jesus FilmViệt Sub Năm: 1979

Đây là cuốn phim nói về sự thật của cuộc đời Chúa Cứu Thế Giê-xu. Ngài đã giáng sinh cách đây hơn 2000 năm, cuộc đời Ngài là cuộc đời duy nhất. Những lời giảng dạy, phép lạ Ngài đã làm và tình yêu thương Ngài thể hiện là duy nhất. Sự chết và sự sống lại của Ngài đã mang đến sự giải cứu cho hàng vạn người vô vọng không lối thoát.

Unknown2020-06-23 08:28:58

Tiên Du Ký - Xian You Ji Thuyết Minh (2019)

hoàng đế bị cao nhân pháp thuật vệ ngạn khống chế vì vậy quyền lực của hoàng đế chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa bên cạnh hoàng đế có một người thân cận tên là tiên thỏ cô là người mà năm đó tiên nhân dùng pháp thuật chế tạo ra đời đời kiếp kiếp làm hộ vệ thân cận bên cạnh hoàng đếtiên du ký,xem phim tiên du ký,download tiên du ký,xem online tiên du ký hd,xem tiên du ký nhanh,tai phim tiên du ký,xian you ji,xem phim xian you ji,download xian you ji,xem online xian you ji hd,xem xian you ji nhanh,tai phim xian you ji,vạn lệ na,phí tẩm nguyên,ô giai di,vương thi mông