Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc - Chokosoku! Sankinkotai Việt Sub (2014)RSS Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc - Chokosoku! Sankinkotai Việt Sub (2014)
Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc - Chokosoku! Sankinkotai
Diễn viên: Fukada Kyoko, Sasaki Kuranosuke, Ihara Tsuyoshi
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Sankinkotai là một chế độ đặc trưng của Mạc phủ Edo, được quy định nghiêm nhặt và kín kẽ, đã giúp gia tộc Tokugawa giữ vững quyền lực suốt hai thể kỷ rưỡi. Nhưng đối với các lãnh chúa địa phương, nhất là ở những phiên nghèo như Yunagaya, thì đây đúng là một gánh nặng.
Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That Way.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That WayViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh Isabella “Izzy” Patterson, “gái gọi” sinh ra ở Brooklyn với khát vọng trở thành diễn viên. Đạo diễn Broadway Arnold Albertson đồng ý lăng xê cô nhưng đồng thời cũng đưa một đề nghị công việc khác là “cho sóc ăn hạnh nhân”.

Thần Ăn, Vua Đầu Bếp  The God Of Cookery.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Karen Mok,Vincent Kok,Ngô Mẫn Đạt

Thần Ăn, Vua Đầu Bếp The God Of CookeryThuyết Minh Năm: 1996

Châu Tinh Trì vào vai một đầu bếp nổi tiếng được mệnh danh là Thần Ăn nhưng bị phản bội 2 người đệ tử của mình và biệt danh Thần Ăn của anh bị soán ngôi bởi họ. Buồn bã và thất vọng, anh gặp được một phụ nữ xấu xí; họ đã cùng nhau lập nên một quán ăn mới, cà cùng nhau họ lên kế hoạch trả đũa 2 tên đệ tử phản bội kia.

Người Bạn Tuyệt Vời Someone Great.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Karen Mok,Vincent Kok,Ngô Mẫn Đạt

Người Bạn Tuyệt Vời Someone GreatThuyết Minh Năm: 2019

biên kịch và đạo diễn, Someone Great nói về một phụ nữ (Rodriguez) sau cuộc chia tay đau đớn đã quyết định mạo hiểm đến thành phố New York với hai người bạn tốt nhất trước khi mở cuộc tìm kiếm công việc mình mơ ước khắp nước Mỹ.

Ma Cô Ổ Mại Dâm Neon Flesh.Diễn Viên: Mario Casas,Vicente Romero,Luciano Cáceres

Ma Cô Ổ Mại Dâm Neon FleshViệt Sub Năm: 2010

Neon Flesh kể về một thanh niên với cố gắng tạo được sự tôn trọng từ người mẹ, hắn cùng 2 người bạn cũng thuộc loại vô dụng như hắn quyết tâm mở một nhà thổ để thực hiện lòng mong mỏi của bản thân

Unknown2017-03-12 09:54:45

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc - Chokosoku! Sankinkotai Việt Sub (2014)

kể về sankinkotai là một chế độ đặc trưng của mạc phủ edo được quy định nghiêm nhặt và kín kẽ đã giúp gia tộc tokugawa giữ vững quyền lực suốt hai thể kỷ rưỡi nhưng đối với các lãnh chúa địa phương nhất là ở những phiên nghèo như yunagaya thì đây đúng là một gánh nặngtiến về edo hành trình thần tốc,xem phim tiến về edo hành trình thần tốc,download tiến về edo hành trình thần tốc,xem online tiến về edo hành trình thần tốc hd,xem tiến về edo hành trình thần tốc nhanh,tai phim tiến về edo hành trình thần tốc,chokosoku sankinkotai,xem phim chokosoku sankinkotai,download chokosoku sankinkotai,xem online chokosoku sankinkotai hd,xem chokosoku sankinkotai nhanh,tai phim chokosoku sankinkotai,fukada kyoko,sasaki kuranosuke,ihara tsuyoshi