Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến - Love Amongst War Việt Sub (2012)RSS Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến - Love Amongst War Việt Sub (2012)
Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến - Love Amongst War
Diễn viên: Trần Hạo Dân, Tuyên Huyên, Tiến Vinh, Trương Lượng, Hinh Tử
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (45/55)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà đường niên đại Túc Tông, cung đình tranh đấu thái tử lưu lạc bên ngoài nên đổi tên là Tiết Bình Quý, Bình Quý sau khi lớn lên đến Trường An thì gặp được thiên kim của Tướng gia là Vương Bảo Xuyến. Vương tướng quốc được Hoàng thượng ra lệnh chiêu hôn cho Bảo Xuyến, Bảo Xuyến vì chung tình với Bình Quý tuyệt tình nghĩa với phụ thân bằng tam kích chưởng, sau đó cùng Bình Quý kết thành vợ chồng.
Y Phi Khó Giữ 2 Princess At Large 2

Y Phi Khó Giữ 2 Princess At Large 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 15/15)

kể về Kỷ Tiêm Vân đã chết lại một lần nữa được quay về bên cạnh thái tử Đông Lâm, Kỳ Lăng Tiêu, chỉ là lần này cô xuất hiện trong dung mạo của Lam Nhược Khê. Vì muốn tiếp cận Kỳ Lăng Tiêu, Lam Nhược Khê đã thi vào Vân Y quán bằng thực lực y thuật siêu việt của mình, trở thành Ngự Tiền Y quán của Hoàng Thượng

Đại Minh Phong Hoa Empress Of The Ming

Đại Minh Phong Hoa Empress Of The MingViệt Sub Năm: 2019 (Tập 62/62)

Vào những năm đầu nhà Minh, cả gia đình Thái y ngự sử Cảnh Thanh phạm tội chết. May mắn thay, con gái lớn Tôn Trung chạy thoát và được nhận nuôi dưới cái tên Tôn Nhược Vi. Nhiều năm sau, một thế lực bí ẩn gọi là “Thanh Chính Giáo” thao túng cô, ép cô kết hôn với vị hoàng tử đầy tham vọng là Chu Cao Húc.

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Butterfly Lovers.Diễn Viên: La Chí Tường,Lương Tiểu Băng,Trần Gia Huy

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Butterfly LoversThuyết Minh Năm: 1999 (Tập 42/42)

Thiếu Niên Lương Chúc là câu chuyện tình đầy nước mắt của Anh Đài và Sơn Bá, Chúc Anh Đài nữ cải nam trang để đi học. Sau một thời giang cải nam trang đi học Anh Đài và Sơn Bá thân thiết, hai người tâm đầu ý hợp nhưng Lương Sơn Bá không biết rằng Anh Đài là gái giả trai. Học được không bao lâu Anh Đài phải từ biệt Sơn Bá trở về nhà. Nhưng tình cảm của hai người đã bị mẹ Anh Đài ngăn cản.

Unknown2015-12-17 13:23:19

Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến - Love Amongst War Việt Sub (2012)

nhà đường niên đại túc tông cung đình tranh đấu thái tử lưu lạc bên ngoài nên đổi tên là tiết bình quý bình quý sau khi lớn lên đến trường an thì gặp được thiên kim của tướng gia là vương bảo xuyến vương tướng quốc được hoàng thượng ra lệnh chiêu hôn cho bảo xuyến bảo xuyến vì chung tình với bình quý tuyệt tình nghĩa với phụ thân bằng tam kích chưởng sau đó cùng bình quý kết thành vợ chồngtiết bình quý và vương bảo xuyến,xem phim tiết bình quý và vương bảo xuyến,download tiết bình quý và vương bảo xuyến,xem online tiết bình quý và vương bảo xuyến hd,xem tiết bình quý và vương bảo xuyến nhanh,tai phim tiết bình quý và vương bảo xuyến,love amongst war,xem phim love amongst war,download love amongst war,xem online love amongst war hd,xem love amongst war nhanh,tai phim love amongst war,trần hạo dân,tuyên huyên,tiến vinh,trương lượng,hinh tử