Tiêu Diệt An Toàn - Killing Them Safely Chưa Sub (2015)RSS Tiêu Diệt An Toàn - Killing Them Safely Chưa Sub (2015)
Tiêu Diệt An Toàn - Killing Them Safely
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những năm 2000, hai anh em thành công to lớn khi công ty của họ đã bắt đầu bán một thiết bị được gọi là "cuộc cách mạng lớn nhất trong thực thi pháp luật kể từ radio. Nhưng khi công ty lớn, họ đã thực hiện các quyết định đó sẽ có tác động lâu dài đến cả công chúng và khách hàng ngày càng hoài nghi của họ.
Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ Parking.Diễn Viên: Chen Chang,Lun Mei Gwei,Leon Dai

Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ ParkingChưa Sub Năm: 2008

Trong dịp lễ Ngày của Mẹ truyền thống của Đài Loan, một người đàn ông hẹn ăn tối với vợ để cả hai cùng hun nóng lại tình cảm vốn đã nguội lạnh từ lâu. Trên đường về nhà, ông mua một cái bánh. Xui xẻo làm sao, xe ông lại nằm kẹt giữa 2 chiếc xe khác và ông không thể quay trở nào vào xe của mình để về nhà.

Tình Taxi When Lanes Merge.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Tình Taxi When Lanes MergeChưa Sub Năm: 2010

Lấy đề tài xoay quanh những tài xế taxi bộ phim như một lời cảnh tỉnh với những ai từng lái xe ẩu thả. Hà Gia Bảo là một tài xế lái xe taxi nhưng do tính cẩu thả anh đã gây tai nạn chết người phải ngồi tù. Để thay thế chỗ của anh, Hà Cẩu cha của anh là một tài xế đã về hưu phải quay lại làm việc từ đó tình cảm cha con vốn đã nhạt nay còn nhạt hơn.

Cõi Âm The Only Mom.Diễn Viên: Nine Nine,Daung,Wutt Mhone Shwe Yi

Cõi Âm The Only MomChưa Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về câu chuyện của một gia đình chuyển sang một vùng khác sinh sống để nuôi dưỡng một đứa con gái bị bệnh tự kỷ. Một ngày nọ, đứa con gái bất ngờ thay đổi từ một cô bé bướng bỉnh trở nên hiền lành và dễ thương. Người mẹ cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhưng sự thay đổi ngày càng lớn dần ngay trong chính ngôi nhà mà họ đang sinh sống.

Hành Tinh Xanh Moon Star And Sun.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Trung Sở Hồng

Hành Tinh Xanh Moon Star And SunChưa Sub Năm: 1990

Gia đình nợ nần chồng chất, cha dượng đem bán con gái của vợ lấy số tiền khá lớn và đưa vào làm vũ nữ. Cuộc sống sau ánh đèn rực rỡ là nổi đau buồn của các cô gái có hoàn cảnh éo le, số phận nghiệt ngã và họ rất thèm muốn có cuộc sống và mái ấm gia đình hạnh phúc.

Flcl Alternative Fooly Cooly Alternative, Furi Kuri Alternative.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Trung Sở Hồng

Flcl Alternative Fooly Cooly Alternative, Furi Kuri AlternativeChưa Sub Năm: 2018

While the two six-episode installments were previously slated for late 2017 to early 2018, the staff announced at the panel that they are both slated for 2018 with a break in the middle. The two seasons will have completely separate stories. The staff previously announced that the 12 episodes will be a sequel to the 2000-2001 original video anime.

Unknown2015-12-17 16:37:47

Tiêu Diệt An Toàn - Killing Them Safely Chưa Sub (2015)

trong những năm 2000 hai anh em thành công to lớn khi công ty của họ đã bắt đầu bán một thiết bị được gọi là cuộc cách mạng lớn nhất trong thực thi pháp luật kể từ radio nhưng khi công ty lớn họ đã thực hiện các quyết định đó sẽ có tác động lâu dài đến cả công chúng và khách hàng ngày càng hoài nghi của họtiêu diệt an toàn,xem phim tiêu diệt an toàn,download tiêu diệt an toàn,xem online tiêu diệt an toàn hd,xem tiêu diệt an toàn nhanh,tai phim tiêu diệt an toàn,killing them safely,xem phim killing them safely,download killing them safely,xem online killing them safely hd,xem killing them safely nhanh,tai phim killing them safely