Tiêu Diệt Bản Ngã - The Scribbler Việt Sub (2014)RSS Tiêu Diệt Bản Ngã - The Scribbler Việt Sub (2014)
Tiêu Diệt Bản Ngã - The Scribbler
Diễn viên: Katie Cassidy, Garret Dillahunt, Michelle Trachtenberg
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ trẻ đang đối mặt với nhiều tính cách hủy diệt của mình bằng cách sử dụng một thử nghiệm mới được gọi là "The Siamese Burn"
Đoạt Mệnh Kim Life Without Principle.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Nhậm Hiền Tề,Hà Vận Thi

Đoạt Mệnh Kim Life Without PrincipleViệt Sub Năm: 2011

Một người là vị thanh tra cảnh sát đáng kính (do Nhậm Hiền Tề thủ vai) phải trả nợ cho hợp đồng mua nhà mà vợ mình đã ký. Một người là nhân viên ngân hàng (do Hà Vận Thi đảm nhiệm) phải chịu trách nhiệm cho một khoản đầu tư rủi ro. Và một người là tay lưu manh hạng xoàng (Lưu Thanh Vân thủ vai) sống bằng nghề lừa gạt và cướp bóc muốn thử vận may của bản thân bằng cờ bạc. Cả 3 con người đó đều sống trong một xã hội bị ám ảnh bởi đồng tiền. Họ gắn kết với nhau bởi một món tiền trị giá 5 triệu đô.

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The Cop.Diễn Viên: Somchai Khemklad,Note Chern,Yim,Piyathida Woramusik

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The CopViệt Sub Năm: 2013

Wasan (Somchai Tao Khemklad đóng) vào vai một cảnh sát điều tra những vụ án nội bộ chính phủ, anh được giao cho điều tra về vụ mất tích của con gái tổng thống. Anh gia nhập vào đội điều tra gồm Sergeant Thong và cô gái Lieutenant Nalin - người luôn đối đầu với Wasan.

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: Awakening.Diễn Viên: Somchai Khemklad,Note Chern,Yim,Piyathida Woramusik

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy Underworld: AwakeningThuyết Minh Năm: 2012

Thế giới dường như đã ngủ một giấc dài sau cuộc phiêu lưu mới nhất của Selene và Michael. 15 năm đã trôi qua, và trái đất đã trở thành một nơi đáng sợ hơn rất nhiều trong thời gian Selene bị giam cầm trong phòng thí nghiệm của Antigen, một tổ chức tuyệt mật được thành lập ra để triệt hạ đến mầm mống cuối cùng của giống loài ma cà rồng và người sói.

Unknown2020-05-24 13:39:39

Tiêu Diệt Bản Ngã - The Scribbler Việt Sub (2014)

một phụ nữ trẻ đang đối mặt với nhiều tính cách hủy diệt của mình bằng cách sử dụng một thử nghiệm mới được gọi là the siamese burntiêu diệt bản ngã,xem phim tiêu diệt bản ngã,download tiêu diệt bản ngã,xem online tiêu diệt bản ngã hd,xem tiêu diệt bản ngã nhanh,tai phim tiêu diệt bản ngã,the scribbler,xem phim the scribbler,download the scribbler,xem online the scribbler hd,xem the scribbler nhanh,tai phim the scribbler,katie cassidy,garret dillahunt,michelle trachtenberg