Tiểu Nữ Hoa Bất Khí - I Will Never Let You Go Việt Sub (2019)RSS Tiểu Nữ Hoa Bất Khí - I Will Never Let You Go Việt Sub (2019)
Tiểu Nữ Hoa Bất Khí - I Will Never Let You Go
Diễn viên: Lâm Y Thần, Trương Bân Bân, Bùi Giai Hân, Lâm Bách Hoành, Tôn Tổ Quân, Trương Hinh Dư
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trang Trang. Theo nguyên tác, nữ chính Hoa Bất Khí (Lâm Y Thần) được chàng trai tên Mạc Nhược Phỉ nhận nuôi từ nhỏ, hắn dạy cô ăn xin, trộm cắp, lừa đảo... để sinh tồn. Trong một lần kết hôn giả để lừa tiền, Hoa Bất Khí và Mạc Nhược Phỉ cùng trốn chạy và rơi xuống vực.
Đế Cẩm Di Jing.Diễn Viên: Lâm Văn Long,Kangta,Thi Diễm Phi,Khang Hoa

Đế Cẩm Di JingThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 52/52)

một bí mật kinh thiên động địa phía sau ngai vàng. Nữ chính Bảo Cẩm do Thi Diễm Phi đảm nhận là một cô nương có 2 bộ mặt: sự mạnh mẽ mà nam nhân cũng phải nể phục ẩn giấu sau vẻ ôn nhu yếu đuối của một tiểu cô nương. Vì muốn đền nợ nước thù nhà, Bảo Cẩm thề rằng sẽ lật đổ vương triều của tân hoàng đế (Kang Ta). Cô vào hậu cung để thực hiện âm mưu của mình nhưng lại không ngờ rằng mình lại đem lòng yêu kẻ thù mà cô phải tiêu diệt.

Lương Nhân Nguy Hiểm A Dangerous Man.Diễn Viên: Lâm Văn Long,Kangta,Thi Diễm Phi,Khang Hoa

Lương Nhân Nguy Hiểm A Dangerous ManThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 6/6)

Thẩm Khuynh Mi cải nam trang và trở thành Huyện lệnh huyện Quất Tỉnh. Tạ Lâm Châu do một sự cố mà mất trí nhớ, trở thành sư gia mặt lạnh. Từ một hôn quan bị người người chửi bới cho đến vị “thanh thiên” được khen ngợi không thôi, họ đã tạo nên một bộ phim hài kịch đầy vẻ nghiêm túc.

Đường Cung Yến Women Of The Tang Dynasty.Diễn Viên: Khấu Chấn Hải,Lưu Tâm Du,Lưu Đình Vũ Huệ Anh Hồng

Đường Cung Yến Women Of The Tang DynastyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 30/30)

Những năm cuối đời Võ Tắc Thiên (Huệ Anh Hồng đóng) và âm mưu trừ khử thái tử thất bại, bà bị ép phải truyền ngôi cho Trung Tông Lý Hiển, lui về sống ở Thượng Dương cung Lạc Dương để một cuộc chiến khác tiếp nối. Cung nữ Mạnh Phàm và Mạnh Phù (Lưu Tâm Du đóng) bị sắp xếp trong đó, từng ngày trải qua những cuộc tranh đấu gió tanh mưa máu.

Manh Phi Giá Đáo Mengfei Comes Across.Diễn Viên: Uông Đông Thành,Kim Thần,Hạ Nhất Dao,Hàn Cửu Nặc

Manh Phi Giá Đáo Mengfei Comes AcrossViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

bước vào chốn thâm cung vào thời kỳ Tùy Đường. Không muốn sống cuộc đời giam lỏng, số phận bị định đoạt, Bộ Manh giả vờ bị bệnh để tránh chuyện chính trị và làm bạn tốt với các phu nhân quan lại trong cung điện. Nhưng rồi một ngày, hoàng đế (Uông Đông Thành đóng) có xung đột với cha của Bộ Manh, chàng tìm đến nàng để trút giận.

Unknown2019-03-06 02:02:14

Tiểu Nữ Hoa Bất Khí - I Will Never Let You Go Việt Sub (2019)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả trang trang theo nguyên tác nữ chính hoa bất khí lâm y thần được chàng trai tên mạc nhược phỉ nhận nuôi từ nhỏ hắn dạy cô ăn xin trộm cắp lừa đảo để sinh tồn trong một lần kết hôn giả để lừa tiền hoa bất khí và mạc nhược phỉ cùng trốn chạy và rơi xuống vựctiểu nữ hoa bất khí,xem phim tiểu nữ hoa bất khí,download tiểu nữ hoa bất khí,xem online tiểu nữ hoa bất khí hd,xem tiểu nữ hoa bất khí nhanh,tai phim tiểu nữ hoa bất khí,i will never let you go,xem phim i will never let you go,download i will never let you go,xem online i will never let you go hd,xem i will never let you go nhanh,tai phim i will never let you go,lâm y thần,trương bân bân,bùi giai hân,lâm bách hoành,tôn tổ quân,trương hinh dư