Tiểu Pháo Phố Người Hoa 2 Xông Pha Melbourne - Chinatown Cannon Việt Sub (2020)RSS Tiểu Pháo Phố Người Hoa 2 Xông Pha Melbourne - Chinatown Cannon Việt Sub (2020)
Tiểu Pháo Phố Người Hoa 2 Xông Pha Melbourne - Chinatown Cannon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiên tài IT đấu trí với dark web để cứu em gái! Em gái của lập trình viên cao cấp Lục Tiểu Pháo bất ngờ bị nhóm tội phạm trên mạng “Hắc Vực” bắt cóc, Lục Tiểu Pháo dùng kỹ thuật mạng siêu cấp để tấn công từng tầng phòng thủ của “Hắc Vực”
Muối Và Lửa Salt And Fire.Diễn Viên: Veronica Ferres,Gael García Bernal,Michael Shannon

Muối Và Lửa Salt And FireThuyết Minh Năm: 2016

Hai nhà sinh thái học (do Veronica Ferres và Gael Garcia Bernal đóng) được gửi tới Nam Mỹ như một phần của cuộc điều tra của Liên Hợp Quốc về một thảm hoạ sinh thái. Họ nhanh chóng bị bắt cóc bởi giám đốc điều hành hung ác (do Michael Shannon đóng) của một công ty lớn chịu trách nhiệm về thảm hoạ sinh thái. Nhưng khi một siêu núi lửa gần đó bắt đầu có dấu hiệu phun trào, tất cả phải đoàn kết lại để tránh thiên tai.

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile Dundee.Diễn Viên: Veronica Ferres,Gael García Bernal,Michael Shannon

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile DundeeViệt Sub Năm: 1986

Sue Charton, là phóng viên cho tờ Newsday. Cô tới Australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân. Cô gặp Micheal J. “Crocodile” Dundee, tại một vùng xa xôi, hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch Never Never Outback đồng thời cũng là chủ của Dundee, Walter.

Người Thị Vệ Le Samourai.Diễn Viên: Alain Delon,Nathalie Delon,François Périer,Cathy Rosier,Jacques Leroy,Michel Boisrond

Người Thị Vệ Le SamouraiViệt Sub Năm: 1967

Samurai - Võ sĩ đạo Nhật Bản nổi tiếng không phải vì tinh thần thượng võ mà còn vì khả năng biến hóa và ẩn mình, ra tay bất ngờ làm cho đối phương khiếp sợ.Với Jef Costello khi đã dấn thân vào con đường sát thủ anh phải chấp nhận kiếp sống của 1 con sói cô độc, hiểm nguy bủa vây tứ phía.

Kẻ Trừng Phạt Punisher War Zone.Diễn Viên: Ray Stevenson,Dominic West,Julie Benz,Colin Salmon,Wayne Knight,Dash Mihok

Kẻ Trừng Phạt Punisher War ZoneViệt Sub Năm: 2008

Sau khi trả thù những kẻ vì đã mưu sát cả gia đình mình, cựu nhân viên FBI Frank Castle (Do Ray Stevenson thủ vai) bắt đầu tuyên chiến và tiêu diệt giới tội phạm nhưng cũng từ đấy anh bị truy nã gắt gao bởi FBI và các ông trùm mafia. Lần này, anh phải đối đầu với một trong những kẻ thù nguy hiểm nhất đó là tên trùm Billy Russoti (Do Dominic West thủ vai) có biệt danh Jigsaw

Unknown2021-04-12 22:14:12

Tiểu Pháo Phố Người Hoa 2 Xông Pha Melbourne - Chinatown Cannon Việt Sub (2020)

thiên tài it đấu trí với dark web để cứu em gái em gái của lập trình viên cao cấp lục tiểu pháo bất ngờ bị nhóm tội phạm trên mạng “hắc vực” bắt cóc lục tiểu pháo dùng kỹ thuật mạng siêu cấp để tấn công từng tầng phòng thủ của “hắc vực”tiểu pháo phố người hoa 2 xông pha melbourne,xem phim tiểu pháo phố người hoa 2 xông pha melbourne,download tiểu pháo phố người hoa 2 xông pha melbourne,xem online tiểu pháo phố người hoa 2 xông pha melbourne hd,xem tiểu pháo phố người hoa 2 xông pha melbourne nhanh,tai phim tiểu pháo phố người hoa 2 xông pha melbourne,chinatown cannon,xem phim chinatown cannon,download chinatown cannon,xem online chinatown cannon hd,xem chinatown cannon nhanh,tai phim chinatown cannon