Tìm Lại Trí Nhớ - Lost And Found Thuyết Minh (2008)RSS Tìm Lại Trí Nhớ - Lost And Found Thuyết Minh (2008)
Tìm Lại Trí Nhớ - Lost And Found
Diễn viên: Han Seon Jo, Jin Hie Park
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ biên kịch phim Ji Ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm. Sau 1 đêm uống say, khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình. Cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp. Túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phải.
Phu Nhân Cuối Cùng Jeanne Du Barry

Phu Nhân Cuối Cùng Jeanne Du BarryViệt Sub Năm: 2023

chất lượng HD Cuộc đời của Jeanne Bécu, người sinh ra là con gái ngoài giá thú của một cô thợ may nghèo khó vào năm 1743 và tiếp tục thăng tiến trong triều đình Louis XV để trở thành tình nhân chính thức cuối cùng của ông.

Nàng Carmen Carmen

Nàng Carmen CarmenViệt Sub Năm: 1984

Tất nhiên, sự cám dỗ là tiếp cận một bộ phim như thế này với giọng nói nghẹn ngào và đầu gối khuỵu xuống, thốt ra những lời lẽ tôn trọng về nghệ thuật và âm nhạc. Nhưng chết tiệt, bộ phim này là Raiders of the Lost Ark từ các bộ phim opera, và tốt hơn là chúng ta không nên đánh xung quanh bụi rậm.

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy Erased.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy ErasedViệt Sub Năm: 2018

Boy Erased (2018) là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính”, được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả Garrard Conley. Tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúng.

Ước Muốn Cuối Cùng Frankie.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Ước Muốn Cuối Cùng FrankieViệt Sub Năm: 2019

được diễn ra vào một ngày tại thành tuyệt đẹp Sintra, Bồ Đào Nha. Nơi đây chính là kì nghỉ cuối cùng gia đình trước khi Frankie phải đối mặt với căn bệnh của đời mình. “Frankie” đã có một kế hoạch bí mật

Unknown2020-11-19 13:20:13

Tìm Lại Trí Nhớ - Lost And Found Thuyết Minh (2008)

nữ biên kịch phim ji ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm sau 1 đêm uống say khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phảitìm lại trí nhớ,xem phim tìm lại trí nhớ,download tìm lại trí nhớ,xem online tìm lại trí nhớ hd,xem tìm lại trí nhớ nhanh,tai phim tìm lại trí nhớ,lost and found,xem phim lost and found,download lost and found,xem online lost and found hd,xem lost and found nhanh,tai phim lost and found,han seon jo,jin hie park